Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng bị 'trầm cảm' trong ngày sinh nhật

Nhiều người mong rằng NSND Công Lý sớm hồi phục sức khỏe để quay trở lại với sân khấu, với nghệ thuật.

Sau thời gian dài điều trị bệnh, sức khỏe của NSND Công Lý đã dần được cải thiện. Cách đây chưa lâu, bà xã nam nghệ sĩ - Ngọc Hà còn chia sẻ hình ảnh NSND Công Lý tay bắt mặt mừng với bạn bè đồng nghiệp, hứa hẹn sẽ trở lại với sân khấu vào một ngày không xa.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng bị trầm cảm trong ngày sinh nhật-1

Sức khỏe của NSND Công Lý từng nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Cho đến mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật NSND Công Lý, bà xã "cô Đẩu" cũng chia sẻ câu chuyện thú vị. Theo đó Ngọc Hà đã đặt bánh kem về nhà để thổi nến cùng ông xã nhân dịp tuổi mới.

"Hôm qua đặt cái bánh để thổi nến cùng em bé Nguyễn Công Lý. Nhưng không kịp thổi và chụp bức ảnh cùng vì em bé nhận được nhiều bánh và hoa rùi. Năm nay, bé Lý bảo tuyệt đối không tụ tập vì đang 'trầm cảm'.

Thế nhưng mọi người yêu thương em bé mà đến từ chiều cho lúc tối muộn. Chính xác 11h30 em bé mới ngồi ăn. Mỗi một tuổi mới sẽ có nhiều điều đến với mình theo cách không ai ngờ tới", bà xã NSND Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng bị trầm cảm trong ngày sinh nhật-2

Chiếc bánh sinh nhật mà bà xã NSND Công Lý đặt cho chồng.

Bên cạnh đó Ngọc Hà cũng nhắn gửi mong muốn của cô nhân dịp sinh nhật NSND Công Lý. Ngọc Hà chia sẻ: "Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả ai cũng mong em bé tái xuất trở lại vững chắc hơn. Hy vọng em bé Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này!".

Không chỉ Ngọc Hà, bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng để lại những lời chúc mừng đến NSND Công Lý nhân dịp tuổi mới, đồng thời mong "cô Đẩu" sớm quay trở lại với nghệ thuật, sân khấu.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng bị trầm cảm trong ngày sinh nhật-3

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Nghe tin, bà xã nghệ sĩ suy sụp. Dẫu vậy, cô cố gắng giữ tinh thần mạnh mẽ để cùng chồng vượt qua bạo bệnh. Hiện tại, sức khỏe của NSND đang dần được cải thiện, anh bắt đầu quay trở lại với công việc nghệ thuật.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ba-xa-nsnd-cong-ly-tiet-lo-chuyen-chong-bi-tram-cam-202210180924551359.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.