Bà xã Phạm Anh Khoa tiếp tục đăng ảnh chồng vui vẻ nô đùa với con sau scandal

Những hình ảnh mới nhất được bà xã Phạm Anh Khoa tiết lộ cho thấy tinh thần của nam rocker đã bình ổn trở lại sau scandal chấn động showbiz.

Những hình ảnh mới nhất được bà xã Phạm Anh Khoa tiết lộ cho thấy tinh thần của nam rocker đã bình ổn trở lại sau scandal chấn động showbiz.
 

Cách đây ít phút, cựu người mẫu Thùy Trang - bà xã của rocker Phạm Anh Khoa - đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về chồng trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh thuộc album được bà xã Phạm Anh Khoa đặt tên là "Cào, Chấu và ba Pak" này, nam ca sĩ vẫn tiếp tục giấu mặt, chỉ lộ diện từ phía sau và qua những hình xăm. Tuy vậy, phong thái nhanh nhẹn, hoạt bát khi rocker chơi cờ vua cùng con gái hay chơi bida cùng con trai, cũng như gương mặt vui vẻ hạnh phúc của hai đứa trẻ cho thấy anh dường như đã lấy lại được sự bình ổn sau một thời gian dài điêu đứng vì scandal chấn động showbiz.

 
Cũng trong loạt hình này, Thùy Trang khéo léo khoe bức ảnh cả gia đình đi xem phim cùng nhau ngoài rạp với bóng dáng Phạm Anh Khoa thấp thoáng phía sau vợ con. Trước đó, Thùy Trang từng chia sẻ trên một tờ báo rằng, Phạm Anh Khoa chỉ nhốt mình trong phòng, không muốn đi đâu hay gặp gỡ ai trong suốt 2 tháng qua.

 
Hình ảnh Phạm Anh Khoa cùng con gái lấp ló phía sau Thùy Trang và con trai ở rạp chiếu phim.

Trước những phản ứng khá mạnh mẽ của vũ công Phạm Lịch về những chia sẻ bênh vực chồng của Thùy Trang, cựu người mẫu vẫn thản nhiên đăng tải các hình ảnh về Phạm Anh Khoa, tiếp tục công khai thể hiện sự ủng hộ đối với chồng. Đồng thời, những hình ảnh này cũng là cách Thùy Trang ngầm khẳng định, gia đình cô vẫn gắn kết chặt chẽ với nhau để vượt qua sóng gió.

Theo Helino


Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.