Bài văn miêu tả mẹ cực hài hước của con trai Xuân Bắc: "Mẹ tôi lúc nắng lúc mưa... mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng"

Những dòng chữ miêu tả mẹ có phần ngây ngô của con trai Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã Xuân Bắc không khỏi khiến công chúng phì cười vì đăng tải bài tập làm văn miêu tả về mẹ của cậu con trai Bi béo. 

Trong bài văn miêu tả mẹ, con trai Xuân Bắc hết lời khen mẹ trẻ đẹp hơn tuổi thực. Tuy giọng văn có chút ngô nghê nhưng lại rất chân thực. "Mẹ tôi năm nay đã 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ trông còn trẻ chán... Mẹ tôi thì mới để tóc giống mấy bà nội trợ trong phim Hàn Quốc. Mặt thì trẻ nhưng tóc lại kiểu phim Hàn Quốc khiến mẹ tôi trông như vừa vào nghề nội trợ lại vừa dày dặn kinh nghiệm", con trai Xuân Bắc miêu tả về mẹ. 

Đáng chú ý nhất chính là phần miêu tả về tính cách mẹ của con trai Xuân Bắc. Cụ thể, cậu bé miêu tả rằng: "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu, thường xuyên mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc". 

Bài văn miêu tả mẹ cực hài hước của con trai Xuân Bắc: Mẹ tôi lúc nắng lúc mưa... mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng-1Bài văn miêu tả mẹ cực hài hước của con trai Xuân Bắc: Mẹ tôi lúc nắng lúc mưa... mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng-2

Tuy vậy, con trai Xuân Bắc cũng khẳng định, mẹ vẫn luôn là người quan tâm chăm sóc cho cậu. "Nói gì thì nói, mẹ vẫn là người quan tâm, chăm sóc tôi. Bao nhiêu lần, tôi thấy mẹ thức dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho tôi". Con trai Xuân Bắc còn hài hước miêu tả việc mẹ vừa chuẩn bị quần áo vừa mắng cả bố lẫn con: "'Hôi thế, suốt ngày treo treo, khó tìm..., lại còn hôi'. Đang ngồi viết thì mẹ ra sờ bụng và nói tôi dạo này lại béo thế. Gọi béo là do dạo này tôi đang thực hiện chế độ giảm cân", con trai Xuân Bắc viết. 

Bài văn miêu tả mẹ cực hài hước của con trai Xuân Bắc: Mẹ tôi lúc nắng lúc mưa... mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bai-van-mieu-ta-me-cuc-hai-huoc-cua-con-trai-xuan-bac-me-toi-luc-nang-luc-mua-me-uc-che-1-dua-the-la-2-dua-deu-bi-an-mang-162202712112747293.htm

con trai Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.