Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng bài tâm trạng sau khi thông báo mang thai

Động thái mới của Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh khiến cư dân mạng xôn xao.

Vào tối 25/8, Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Cô bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự buồn bã thất vọng gây lo lắng. "Một giấc mơ đẹp, đến và đi trong phút chốc. Nhiều đau khổ cuộc đời, em đã nếm trải rồi. Vậy nên, chỉ là thêm một lần nữa mà thôi", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Động thái này của nữ MC khiến cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và diễn viên Huỳnh Anh đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của netizen. Cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng trước nghi vấn này. Đông đảo bạn bè, người quen bày tỏ sự lo lắng, đã gửi lời động viên tới cô: "Cố lên bạn ơi. Dù thế nào cũng mong bạn mình mạnh mẽ vượt qua mọi bão tố", "Em không biết là chuyện gì nhưng cố lên chị, mọi chuyện sẽ qua"...

Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng bài tâm trạng sau khi thông báo mang thai-1Bạch Lan Phương vướng nghi vấn trục trặc tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh khi đăng bài tâm trạng. Ảnh: NVCC

Vào chiều 21/8 vừa qua, Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo cặp đôi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Nam diễn viên còn tiết lộ đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái ở khu vực sông Hồng.

Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi. Thời điểm đó, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, có một con gái 8 tuổi. Dù chênh lệch về tuổi tác thế nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa". Tháng 2/2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau.

Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng bài tâm trạng sau khi thông báo mang thai-2
Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương vừa hạnh phúc thông báo có thêm thành viên mới

Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng bài tâm trạng sau khi thông báo mang thai-3Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng bài tâm trạng sau khi thông báo mang thai-4
Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương hơn anh 6 tuổi

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-gai-huynh-anh-bat-ngo-dang-bai-tam-trang-sau-khi-thong-bao-mang-thai-d276795.html

Huỳnh Anh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.