Bạn gái Karik tiết lộ: Trấn Thành toàn phải đứng, quay xong trợ lý phải đỡ vì chân đau

Rhymastic, Binz, Bella... đã lên tiếng động viên tinh thần Trấn Thành khi anh nhận ý kiến trái chiều với vai trò MC Rap Việt.

Thời gian qua, cách dẫn dắt và biểu lộ cảm xúc của MC Trấn Thành trong chương trình "Rap Việt" nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Cụ thể, trong tập 9 - vòng "Đối đầu" của team HLV Suboi, anh bị chỉ trích là dẫn dắt thiếu chuyên nghiệp và tinh tế khi chỉ tập trung giao lưu, khen những ứng viên "nặng kí" như: Tlinh, Tage... mà lãng quên các thí sinh còn lại.

Bạn gái Karik tiết lộ: Trấn Thành toàn phải đứng, quay xong trợ lý phải đỡ vì chân đau-1

Trấn Thành nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi làm MC "Rap Việt".

Chưa dừng lại ở đó, việc Trấn Thành bật khóc quá nhiều trên sóng truyền hình cũng nhận không ít lời chê bai cho rằng anh thể hiện cảm xúc quá đà, đôi khi không cần thiết.

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ phía khán giả, nam MC sinh năm 1987 đã lên tiếng khẳng định anh không thiên vị, thậm chí không nhớ hết tất cả các thí sinh.

"Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu cho tôi đọc lyrics của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì mà lên dẫn.

Ai viết hay tôi trích dẫn vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị" - Trấn Thành chia sẻ.

Đồng thời anh cũng cho biết việc mình bật khóc là cảm xúc thật ở ngay buổi ghi hình và có thể do chương trình không đủ thời lượng, phải cắt bớt quá trình nên nhiều người xem xong và cảm thấy vô lý.

Ngay sau khi bày tỏ lý do và quan điểm cá nhân, Trấn Thành đã nhận được nhiều sự động viên của đồng nghiệp. Rhymastic - giám khảo "Rap Việt" nhắn nhủ: "Cám ơn anh vì sự cống hiến hết mình với Rap Việt. Tất cả các anh em đều luôn trân trọng, ghi nhớ mãi điều đó".

Binz - huấn luyện viên "Rap Việt" cho biết: "Thật sự những ai ở trường quay hôm đó sẽ thấy những gì xảy ra và những chia sẻ của anh về mọi sự việc đều rất thông thái, công tâm và chừng mực.

Tôi tin mọi người trong ekip, tất cả các thí sinh cũng như khán giả trường quay đều hiểu rõ và trân trọng điều đó".

Hot girl Bella - bạn gái luôn theo chân huấn luyện viên Karik ở các buổi ghi hình tiết lộ: "Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn phải đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh vào do chân đau vì mang giày tây quá lâu.

Bạn gái Karik tiết lộ: Trấn Thành toàn phải đứng, quay xong trợ lý phải đỡ vì chân đau-2

Hot girl Bella - bạn gái Karik.

Nói ở đây không phải để than thở hay câu like. Cũng không phải là để nghe câu vì nhận được sự nổi tiếng và tiền bạc nên vậy. Ở đây là nói đến công việc nào cũng cần đến nhiệt huyết và sự cố gắng.

Quay rất nhiều nhưng thời lượng ít, ekip chương trình cũng phải chắt lọc đúc kết những gì gây thích thú cho khán giả. Rap Việt là cả một bộ sậu cố gắng, yêu thương nhau như thế nào, mình chắc chắn các bạn sẽ được thấy không chỉ trong mà ngoài cuộc thi nữa.

Nghĩ mà xem, quay anh nhiều thì sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu lầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo là giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên cũng là con người mà.

Chúng ta luôn hô hào về sự to tát của quyền bình đẳng và công bằng. Những lại có những người luôn dồn người họ cho là "sự quan tâm" vào thế yếu.

Chúng ta luôn tôn thờ tình yêu thương trong cuộc sống này. Nhưng khi người khác tha thiết rơi nước mắt thì nhận được sự dè bỉu là giả tạo, khất thực tình thương.

Thế giới này đẹp hơn nếu mình mở lòng đón nhận mọi thứ tích cực và lạc quan hơn, mình nghĩ thế. Giới hạn cảm xúc mỗi người là khác nhau mà. Ngày hôm nay mình bao dung cho người khác một chút. Cuộc sống cũng sẽ nhẹ nhàng với chính mình hơn vào ngày sau".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-karik-tiet-lo-tran-thanh-toan-phai-dung-quay-xong-tro-ly-phai-do-vi-chan-dau-16220061007381653.htm

Rap Việt

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.