Bạn gái thân thiết của Phùng Ngọc Huy muốn chăm sóc con gái Mai Phương

Ca sĩ Đan Kim, bạn gái thân thiết của Phùng Ngọc Huy bày tỏ mong muốn được nhận chăm sóc con gái Mai Phương.

Sự ra đi của diễn viên Mai Phương đã khiến đồng nghiệp bạn bè vô cùng đau xót. Sau tang lễ nữ diễn viên bạc mệnh, nhiều người thân thiết lo lắng cho tương lai con gái cô.

Theo luật pháp thì bé Lavie sẽ được ông bà ngoại nuôi dưỡng. Tuy nhiên hiện tại, họ đã quá tuổi lao động mà tuổi bé Lavie còn quá nhỏ. Nhiều người e ngại việc người già sức khỏe yếu còn cáng đáng thêm trẻ nhỏ.

Vì vậy, bạn bè nghệ sĩ đều mong muốn gia đình Phùng Ngọc Huy hoặc ai đó giang tay nhận nuôi chăm sóc bé. Mới đây, bạn gái thân thiết của cha bé Lavie, ca sĩ Đan Kim đã quyết định chủ động liên lạc với gia đình Phùng Ngọc Huy để được chăm sóc bé.

Cô chia sẻ với Ngôi sao: "Với cá nhân tôi, tôi thực lòng dành tình cảm cho Lavie dù chưa một lần được tiếp xúc với bé. Đứa trẻ dễ thương và ngây thơ tới mức hỏi "mẹ lên thiên đường bao giờ về" thì ai có thể bỏ mặc được.

Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé. Ở bất cứ cương vị nào: bạn bè, bạn gái hay vợ của anh Huy, tôi đều có thể làm tốt điều đó".

Cô cùng chủ động mong muốn gia đình Phùng Ngọc Huy phối hợp để hỗ trợ bé Lavie được tốt nhất. Đan Kim nói: "Chính tôi là người chủ động liên lạc với chị gái của anh Huy tại Mỹ để nói chị tác động vào bố mẹ anh nhờ hai bác giữ quyền nuôi Lavie.

Tôi bảo nếu cần thì tìm luật sư, nhờ những người có uy tín và thẩm quyền ra tay hỗ trợ. Tôi hiểu anh Huy thương bé nhiều lắm và bé cũng cần bố nhất cho chặng đường sau này".

Trước đó liên quan đến việc Phùng Ngọc Huy không thể về Việt Nam tiễn biệt bạn gái cũ, Đan Kim đã lên tiếng bênh vực. Đáp lại những bình luận cho rằng Phùng Ngọc Huy bỏ rơi con gái, Đan Kim cho biết mẹ của Phùng Ngọc Huy nhiều lần xin nuôi bé Lavie nhưng gia đình của Mai Phương không đồng ý. Đan Kim chia sẻ: "Huy ở Mỹ vì chuyện riêng chưa về Việt Nam được và đã có mẹ Huy bên Việt Nam tìm đến nhà mẹ Mai Phương xin đón em bé về nuôi nhưng bà ấy không cho".

Bạn gái thân thiết của Phùng Ngọc Huy muốn chăm sóc con gái Mai Phương-1

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Hiện tại, về tình hình bé Lavie, con vẫn sống cùng ông bà ngoại và 2 người bảo mẫu. Nói về điều này, Đan Kim tâm sự: "Tôi cũng nghĩ lúc này Lavie ở chỗ hai cô bảo mẫu là tốt nhất. Ông bà nội sẽ thường xuyên theo sát tình hình của cháu và nếu thấy điều gì bất ổn thì lập tức can thiệp.

Cùng với những người bạn thân thiết và họ hàng của Mai Phương, chúng tôi sẽ cố gắng lo cho bé Lavie tương lai tốt nhất".

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/ban-gai-than-thiet-cua-phung-ngoc-huy-muon-cham-soc-con-gai-mai-phuong-20200403093156764.htm?fbclid=IwAR1JSl_38umzltegyMK2kzePji89fGoJWC7aBTZPDgfAO85yqsR8_lSLEAE

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.