Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con

Tới nay, Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương đã có gần 3 năm đồng hành bên cạnh nhau.

Vào chiều 10/10, Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã chia sẻ những bức hình mới trên trang cá nhân. Cặp đôi lần đầu lộ diện sau khi thông báo tin buồn đã không giữ được con. Được biết, nhóm bạn thân gắn bó 20 năm đã bí mật tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho Bạch Lan Phương.

Ngoài ra, cô còn có bài đăng dài kể lại một câu chuyện buồn. "Đó là vào một ngày đầu thu gió mơn man trên làn tóc, khi nhóm bạn thân rủ nhau tổ chức sinh nhật cho tôi trên Đà Lạt. Vé đã mua, phòng đã đặt, nhưng đến giờ bay, mọi người lên đường, còn tôi ở lại. Đó là một buổi sáng đầu tuần, khi em cún Pate mà tôi rất yêu thương, đã bỏ tôi và gia đình tôi, mà rời xa dương thế.

Đó là khoảng thời gian, khi tôi vừa trải qua một loạt sự kiện đau lòng. Nhưng, tôi vẫn luôn tin, mình được ban ơn rất nhiều, dù cuộc sống có đau khổ và hạnh phúc tồn tại song song, bởi, tôi vẫn còn rất nhiều người yêu thương mình bên cạnh", bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ.

Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con-1

Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con-2

Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con-3

Bạch Lan Phương và ông xã tương lai diễn viên Huỳnh Anh xuất hiện sau tin buồn không giữ được con

Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi. Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Năm 2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn Lan Phương trong một không gian lãng mạn. Tới nay, cặp đôi đã có gần 3 năm đồng hành bên cạnh nhau.

Tháng 8/2023, Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương vui mừng thông báo mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, niềm vui kéo dài chưa được bao lâu thì Bạch Lan Phương buồn bã chia sẻ bài đăng tạm biệt con.

Ngày 7/10, trên trang Facebook cá nhân, nữ MC viết: "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé… Bao cố gắng đến hôm nay tan biến nhẹ như mây... Nhưng chắc sẽ có an bài khác tốt hơn".

Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con-4

Tháng 2/2021, Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái và đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới

Bạn gái và Huỳnh Anh lộ diện, bộc bạch nỗi lòng sau thông báo mất con-5

Vào ngày 7/10 vừa qua, nữ MC buồn bã chia sẻ bài đăng không giữ được con

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ban-gai-va-huynh-anh-lo-dien-boc-bach-noi-long-sau-thong-bao-mat-con-193231011083534108.htm

Huỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.