Bạn thân khoe ảnh đi xem phim cùng Hồ Ngọc Hà, nhan sắc đời thường của bà bầu gây chú ý

Không bao lâu nữa là đến ngày sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tươi tắn, vui vẻ đi chơi với bạn thân.

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh đã đăng hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà khi đi chơi cùng nhau. Bà bầu Hà Hồ gây chú ý vì những tháng cuối thai kỳ mà nhan sắc vẫn rất tươi tắn dù không trang điểm cầu kỳ, chỉ tô son.

Đáng chú ý, lần này Hồ Ngọc Hà có vẻ đã không còn dè dặt che giấu bụng bầu như trước. Cô thoải mái đặt tay lên bụng bầu vượt mặt của mình. Không lâu nữa, Hồ Ngọc Hà sẽ đến ngày lâm bồn và chào đón cặp sinh đôi với bạn trai Kim Lý.

Bạn thân khoe ảnh đi xem phim cùng Hồ Ngọc Hà, nhan sắc đời thường của bà bầu gây chú ý-1

Bạn thân khoe ảnh đi xem phim cùng Hồ Ngọc Hà, nhan sắc đời thường của bà bầu gây chú ý-2

Trong suốt thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc những trang phục giấu dáng nhiều nhất có thể. Những hình ảnh mà cô đăng lên trang cá nhân cũng được chỉnh sửa kỹ càng để không làm lộ bụng bầu hay sự thay đổi ngoại hình khi mang thai.

Tuy nhiên, trong buổi livestream “Love Songs”, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã vô tư thay Hồ Ngọc Hà xác nhận chuyện mang thai. Nam ca sĩ còn khiến bà bầu “đứng hình” khi nhận xét không ngờ bụng bầu của cô lại lớn đến vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.