Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ

Dù sau đó, Hồ Ngọc Hà đã lập tức hạ hình ảnh này xuống nhưng cư dân mạng vẫn kịp tải xuống và chia sẻ rộng rãi.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đẹp đang đứng trước một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM.

Trong đoạn clip này, Hồ Ngọc Hà chính thức khoe toàn bộ bụng bầu to vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Đang mang thai đôi nên bụng bầu của Hồ Ngọc Hà khá to. Tuy nhiên, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà được nhận xét là vẫn vô cùng cân đối khi không để bị tăng quá nhiều cân trong suốt thời kỳ mang thai.

Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ-1Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ-2

Dù ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã lập tức hạ những hình ảnh này xuống nhưng cộng đồng mạng cũng nhanh tay xuống và đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, trên trang Instagram, Hồ Ngọc Hà có đăng tải một bức hình khác. Tuy nhiên, ở bức hình này, bụng của Hồ Ngọc Hà lại không hề lộ như ảnh được đăng tải trước đó. 

Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ-3

Ở ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng, bụng của Hồ Ngọc Hà lại không lộ như bức hình trước.

Trong đêm diễn livestream hôm thứ 6 (11/9) vừa qua, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cho biết, bản thân lúc gặp Hồ Ngọc Hà ở phòng thu thì đã rất bất ngờ vì không nghĩ bụng bầu của cô lại to đến thế. Lúc này nữ ca sĩ phải hét lên để ngăn cản nam ca sĩ không để lộ thêm chuyện riêng của mình. 

Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn vẫn tiếp tục tiết lộ: "Không chỉ một mà những hai" khiến Hà Hồ chỉ biết cười trừ. Có vẻ như sau khi Hà Anh Tuấn công khai việc Hồ Ngọc Hà mang thai đôi ngay trên sóng livestream thì nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ niềm vui này với công chúng. 

Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ-4

Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-chinh-thuc-khoe-bung-bau-vuot-mat-o-nhung-thang-cuoi-thai-ky-162201709172122385.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.