Bạn thân nhất của Mai Phương đau đớn, xót xa: Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống

"Tôi đã cảnh báo rất nhiều lần về việc kháng thuốc sẽ xảy ra. Nó vẫn thờ ơ lắm! Cho đến những ngày trở nặng, cơ thể của nó đau đớn, gầy tới mức không nhận ra...", ca sĩ Bảo Như viết.

Sau khi nghe tin Mai Phương qua đời rất nhiều nghệ sĩ đã không giấu được sự bàng hoàng, xót xa và thương tiếc cô diễn viên nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng nghị lực với nụ cười hiền lành...

Ca sĩ Bảo Như: "Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống dù chỉ 20%..."

Thông tin Mai Phương ra đi được chia sẻ đầu tiên bởi ca sĩ Bảo Như - người bạn thân thiết nhất của Mai Phương. 

Trên Facebook cá nhân, sau khi thông báo tin buồn đến mọi người, Bảo Như đau đớn viết: "Cách đây vài tuần, Phương có dặn dò Như rất kỹ. Phương đã nguyện gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng nay nên nếu Phương không qua khỏi thì Phương sẽ được an táng theo các nghi lễ bên Tin Lành.

Các nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu... Phương mong mọi người thông cảm mà miễn các lễ nghi này giúp. Đây là lời Phương dặn Như sau khi mất, kính báo đến mọi người. Mọi người yêu thương xin gửi lời cầu nguyện Phương được về với Chúa nhẹ nhàng siêu thoát. Cám ơn tất cả mọi người"!!!

Bạn thân nhất của Mai Phương đau đớn, xót xa: Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống-1
Mai Phương từ trần tối ngày 28/3/2020

Cách đây vài giờ, có lẽ khi đã định thần về sự ra đi của Mai Phương, Bảo Như tiếp tục viết: "Đã biết đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng vẫn hy vọng phép màu.

Nhưng... những ngày cuối đời tận mắt chứng kiến những đau đớn mà nó phải trải qua, tôi đã ước gì cho nó đi mau cho thoát nợ. Với tôi, kiếp này nó sống để trả nợ đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Quá khổ Phương ơi!

Từ lúc nó bắt đầu phát hiện bệnh, tôi cực kỳ hạn chế chia sẻ hình ảnh thông tin về nó. Nó rủ đi Thái, đi Bhutan mấy lần tôi đều không đi... Tôi cố ý không đi để nó cũng không đi. Vì tôi muốn nó nghỉ ngơi, đi nhiều ảnh hưởng sức khoẻ. Bác sĩ dặn hạn chế đi nhiều nơi, kháng thể yếu lắm đi về lại nặng hơn, lại mệt thêm. Nhưng nó vẫn đi và đi rất nhiều.

Thậm chí có người hỏi tôi: "Phương nó có bệnh ung thư thật không?". Tôi từng giận nó vì sự ương bướng, lì lợm không nghe lời bác sĩ tịnh dưỡng nghỉ ngơi...

Tôi đã cảnh báo rất nhiều lần về việc kháng thuốc sẽ xảy ra. Nó vẫn thờ ơ lắm! Cho đến những ngày trở nặng, cơ thể của nó đau đớn, gầy tới mức không nhận ra, nó vẫn hy vọng nó sống. Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống dù chỉ 20%...

Một tháng trở lại đây tôi đếm từng ngày căng thẳng, lo sợ và cả tức giận... để rồi đau đớn thốt ra câu: Thôi! Hãy cho nó đi đi. Thế này thì khốn khổ quá! Tội quá tội!

Những ai đã từng đồng hành với Phương trong những ngày tháng cuối cùng này sẽ hiểu và cùng có tâm trạng như tôi. Viết những dòng này không phải để câu view, để được lượt chia sẻ nhiều... Viết bởi vì tôi quá xót xa, tôi nghĩ không có một bệnh nhân nào đến cuối cuộc đời lại đáng thương như nó. Viết để nhắc nhở bản thân mình... chữ Mẹ thiêng liêng đến thế nào"!

Bạn thân nhất của Mai Phương đau đớn, xót xa: Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống-2
Mai Phương và cô bạn thân Bảo Như

Hòa Hiệp: "Biết em đang nằm một mình trong nhà xác mà anh xót quá..."

Trên Facebook cá nhân, diễn viên Hòa Hiệp cũng bày tỏ nỗi đau xót khi người em đồng nghiệp ra đi. Anh viết: "Vậy là em được nhẹ người, không còn đau đớn nữa rồi, phải không em. Vào thăm em, nhìn thấy em phải chống chọi những cơn đau mà anh không biết phải làm sao để cho em bớt đau nữa.

Anh chỉ biết cầu nguyện cho em. Thương lắm, người em bé nhỏ của anh. Sống lặng lẽ, chịu đau đớn cũng lặng lẽ rồi bây giờ ra đi cũng lặng lẽ. Sao vậy hả ông trời. Sao lại ra đi trong thời điểm này chứ. Không ai được gặp em lần cuối, đưa tiễn em lần cuối.

Em hiền, chịu khó và rất mạnh mẽ nhưng may mắn không mỉm cười với em Phương ơi. Cuộc sống em luôn lận đận và khổ. Vậy là anh không còn được thấy nụ cười trong sáng, ngây thơ của em nữa rồi, Phương ơi.

Anh biết bây giờ em đang lạnh lẽo và cô đơn lắm. Em buồn lắm phải không Phương. Sao cuộc đời em lại như vậy chứ. Đêm nay anh không tài nào ngủ được. Nhắm mắt lại là những hình ảnh cũng như kỷ niệm cứ xuất hiện.

Nhớ hoài câu nói của em. Em rất mệt nhưng ráng nói với anh "anh Hiệp nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng lo làm quá mà quên đi chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình". Anh nhớ hoài lúc vào thăm em, thấy em mệt nên anh đi về cho em nghỉ ngơi. Khi anh về, em nhìn anh với ánh mắt không muốn anh về nhưng luôn miệng bắt anh về đi.

Biết em đang nằm một mình trong nhà xác mà anh xót quá, Phương ơi"

Bạn thân nhất của Mai Phương đau đớn, xót xa: Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống-3
Hòa Hiệp mất ngủ vì thương Mai Phương đêm qua 1 mình ở nhà xác

Vợ chồng NSND Hồng Vân: "Thương cánh hoa vừa rụng"

Dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân tuy ngắn gọn nhưng chất chứa bao yêu thương trong đó dành cho cô học trò cũng là em út trong sân khấu mình.

NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Giờ đây đã trở thành ký ức. Vĩnh biệt con, nàng tiên bị mắc đọa". Kèm với dòng trạng thái này, NSND Hồng Vân còn đăng tải mấy câu thơ đầy xúc động của chồng, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh viết cho Mai Phương khi anh nghe tin dữ.

"Một cánh hoa chưa thắm đã vội tàn/ Đời không như là mộng/ Vẫn mãi khát khao/ Gắng gượng tìm lẽ sống/ Nhưng nào thắng được màn đêm/ Ta chợt buồn/ Nỗi buồn chẳng có tên/ Thương cánh hoa vừa rụng..."

Dường như showbiz đêm qua, nhiều người mất ngủ. Chuyên gia trang điểm Phi Phi nửa đêm đăng stastus: "Phương ơi, nửa đêm nhận tin xót quá em ơi. Em nằm đó chắc lạnh lẽo lắm hả em. Không một bạn bè nào có mặt với em được. Không ai được đến với em.

Cuộc đời em sao cực vậy Phương. Em sống một mình, sinh con cũng một mình, bệnh em cũng một mình, rồi giờ nhắm mắt cũng một mình. Mọi việc gấp rút diễn ra để tiễn em về với cát bụi.

Đêm nay anh đốt 3 nén nhang mong hương hồn em ấm áp. Rồi mai em đi bình an nhé em. Mãi mãi em sẽ là ký ức vui vẻ trong lòng mọi người. Anh sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe như lời em khuyên. Chào tạm biệt em. Nhận ở anh một cái vẫy tay chào em nhé"!

Bạn thân nhất của Mai Phương đau đớn, xót xa: Nó đã cầu xin Chúa cho nó cơ hội sống-4
Nhiều đồng nghiệp đau lòng khi Mai Phương ra đi ở thời điểm này, mọi người khó lòng đến đưa tiễn cô...

Nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ dòng trạng thái buồn vào lúc rạng sáng ngày 29/3 vì khó ngủ khi nhận được tin Mai Phương ra đi.

Chị viết: "Vậy là em đã qua một kiếp người. Em không còn phải chịu đựng đau đớn vật vã nữa. Chị và mọi người cứ không thể tin được kiếp người của em sao lại truân chuyên và khổ như vậy.

Hôm nay có rất nhiều dòng chia sẻ của các anh chị em nghệ sĩ, ca Sĩ cùng với khán giả viết về em. Chị biết mọi người thương em nhiều lắm, vậy thì hãy mỉm cười và ra đi thanh thản, nhẹ nhàng Phương nhé".

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-nhat-cua-mai-phuong-dau-don-xot-xa-no-da-cau-xin-chua-cho-no-co-hoi-song-82020293843993.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.