Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào kể lại lần liên lạc cuối cùng và lời đe dọa ác ý của bố chồng cũ

Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào nói: 'Lúc đó, ngay cả đầu cũng chưa tìm được'.

Ngày 24/2, cựu người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi, 28 tuổi), con dâu của tập đoàn Đàm Tử sở hữu chuỗi thương hiệu nhà hàng “Bún Đàm Tử Vân Nam” nổi tiếng ở Hong Kong, đã bị giết hại dã man bởi gia đình chồng cũ, bao gồm 4 người: Bố mẹ, anh trai và chồng cũ.

Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào kể lại lần liên lạc cuối cùng và lời đe dọa ác ý của bố chồng cũ-1
Thái Thiên Phượng

Được biết chồng cũ của Thái Thiên Phượng họ Quảng, tên tiếng Anh là Alex, hiện đã chạy trốn, 3 nghi phạm còn lại đã bị bắt. Cư dân mạng còn treo mức thưởng 2 triệu đô la Hong Kong (hơn 6 tỷ đồng) nếu ai đó bắt được kẻ sát nhân này.

Một blogger nổi tiếng với tên "Báo Thái" nói với tờ Mingpao rằng, cô và Thái Thiên Phượng là bạn bè thân thiết 7 năm.

Theo cô được biết, sau khi bỏ trốn, chồng cũ họ Quảng đã gọi điện cho gia đình chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng khóc lóc kể lể vào ngày 23/2. Theo đó, người chồng cũ đã nói: “Vì sao các người báo cảnh sát mà không nói cho tôi biết”. Trước đó, khoảng tối ngày 21/2, sau khi Thái Thiên Phượng không có tin tức gì, phía gia đình chồng hiện tại là Đàm thị đã báo cảnh sát tìm người mất tích.

Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào kể lại lần liên lạc cuối cùng và lời đe dọa ác ý của bố chồng cũ-2
Hình ảnh trích xuất camera khi Thái Thiên Phượng chuẩn bị lên xe đi đón con ngày 21/2

Nữ blogger bổ sung, cô vẫn giữ liên lạc với gia đình chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng, ban đầu cứ tưởng rằng Thái Thiên Phượng bị bắt cóc, nhưng suốt quá trình vẫn không nhận được cuộc gọi tống tiền nào. Đến hôm qua (24/2) được cảnh sát thông báo "đi cứu người", gia đình còn nghĩ rằng vẫn có một tia hy vọng nào đó, nhưng cuối cùng lại phát hiện thi thể bị đứt đoạn. Nữ blogger nghẹn ngào nói: "Lúc đó, ngay cả đầu cũng chưa tìm được".

“Báo Thái” cho biết, bản thân gia đình Thái Thiên Phượng làm về lĩnh vực công trình và kinh doanh ở Trung Quốc đại lục, cuộc sống giàu có, quen biết chồng cũ khi mới hơn 10 tuổi. Đồng thời, nữ blogger tiết lộ bố chồng cũ của bạn thân là cảnh sát về hưu, có nhiều quan hệ trong ngành. Hai người kết hôn nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay vì tính cách không hợp, song Thái Thiên Phượng vẫn chăm sóc gia đình chồng cũ, bao gồm cả việc kinh doanh cửa hàng bánh của anh chồng, còn mua nhà mới cho gia đình chồng cũ có giá đắt nhất ở Kadoorie Hill (khu Lưu Đức Hoa ở). Một căn bình thường nhất ở khu đắt đỏ này cũng tầm 100 tỷ đồng.

Bạn thân “Báo Thái” chia sẻ, Thái Thiên Phượng gần đây có ý định bán căn hộ này, từng có người đến xem nhà. Gia đình chồng cũ rất căng thẳng, lo lắng "bán nhà thì ở đâu". Bố chồng vốn nóng tính từng tuyên bố: "Nếu cô bán nhà, không sắp xếp cho chúng tôi, tôi sẽ giết cô".

“Báo Thái” cho rằng, quyết định muốn bán căn hộ của Thái Thiên Phượng chỉ xuất phát từ góc độ đầu tư, cũng không phải muốn đuổi gia đình chồng cũ đi, nếu có bán đi thì chắc chắn Thái Thiên Phượng cũng sẽ chuẩn bị nơi ở khác. Điều này có thể được khẳng định thông qua cách cô chăm lo cho gia đình chồng một cách toàn diện kể từ sau khi ly hôn.

Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào kể lại lần liên lạc cuối cùng và lời đe dọa ác ý của bố chồng cũ-3
Hình ảnh được cho là chồng cũ họ Quảng của Thái Thiên Phượng

Bạn thân Thái Thiên Phượng nghẹn ngào kể lại lần liên lạc cuối cùng và lời đe dọa ác ý của bố chồng cũ-4
Cảnh sát thu thập vật dụng của Thái Thiên Phượng và hung khí gây án

Nữ blogger nhớ lại, buổi sáng ngày Thái Thiên Phượng mất tích (21/2) còn giúp đặt bàn ăn ở nhà hàng, 2h02 chiều nhận được tin nhắn thoại cuối cùng của cô bạn thân, nói rằng đã đặt bàn trước, nào ngờ buổi tối nghe được tin cô mất tích.

Cuối cùng, “Báo Thái” tiết lộ Thái Thiên Phượng có nhiều tài xế, trong đó có một người mới nghỉ việc trước năm mới, vị trí này được lấp vào bởi anh chồng cũ. Mỗi ngày, cô đều đưa đón các con đến trường và tan học, bao gồm cả con trai lớn và con gái. Đây cũng chính là lịch trình cố định giúp phía gia đình chồng cũ lên kế hoạch dã man.

Nữ blogger nói rằng chồng cũ của Thái Thiên Phượng không làm việc đàng hoàng, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào vợ cũ, lại còn có thói cờ bạc, vợ cũ từng đầu tư với số tiền lớn để làm ăn, kết quả vẫn hoài công.

“Báo Thái” nức nở không chấp nhận sự thật vì Thái Thiên Phượng là người lương thiện, chưa bao giờ nói xấu bất cứ ai, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, gần đây còn thành lập một tổ chức từ thiện cho động vật, không hiểu vì sao gia đình chồng cũ lại hạ sát tàn nhẫn như vậy.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-than-thai-thien-phuong-nghen-ngao-ke-lai-lan-lien-lac-cuoi-cung-20230225170439845.htm

Thái Thiên Phượng

Người mẫu

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.