Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ phải xin lỗi sau chung kết

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng xin lỗi sau sự cố đọc sai tên quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu trong đêm trình diễn trang phục dân tộc.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, bà Amy Emmerich - CEO của tổ chức Miss Universe đã phải đăng đàn để gửi lời xin lỗi tới thí sinh Kyrgyzstan.

Trước đó trong đêm trình diễn trang phục dân tộc hôm 12/1, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Tuy nhiên, cô đã đọc sai Kyrgyzstan thành Kazakhstan.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ phải xin lỗi sau chung kết-1

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu và đại diện Kyrgyzstan - Altynai Botoyarova.

Sự cố nhỏ này sau đó đã được khán giả phát hiện và gây ra tranh cãi trái chiều. Mặc dù chỉ là sơ ý nhưng Harnaaz Sandhu được cho là thiếu chuyên nghiệp khi chưa có nhiều kinh nghiệm làm MC.

Bà Amy Emmerich đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới đại diện Kyrgyzstan - Altynai Botoyarova. "Hy vọng các bạn chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi. Tôi hứa tổ chức Miss Universe làm tốt hơn trong tương lai", bà Amy nói.

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu cũng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. "Trong đêm bán kết vừa qua ở New Orleans, tôi đã đọc sai tên Kyrgyzstan. Tôi vô cùng xin lỗi vì sai sót này", cô nói.

Về phía người đẹp Kyrgyzstan - Altynai Botoyarova, cô đã vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi của bà Amy và Hoa hậu Harnaaz Sandhu. "Cảm ơn vì lời xin lỗi chân thành. Tôi đánh giá cao điều này. Tôi là Hoa hậu Kyrgyzstan 2021 và tôi tự hào đại diện cho đất nước của mình", cô phát biểu.

Harnaaz Sandhu đã kết thúc nhiệm kỳ của mình sau khi trao lại vương miện cho người tiền nhiệm là người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 vào sáng 15/1 vừa qua.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Harnaaz Sandhu đã gặp nhiều chỉ trích vì bị tăng cân không kiểm soát do mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, là người phụ nữ thứ 3 của Ấn Độ giành được danh hiệu Miss Universe. Hiện tại, cô là người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ.

Theo  Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-to-chuc-hoa-hau-hoan-vu-phai-xin-loi-sau-chung-ket-post1503627.tpo

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.