Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?

Cô nàng hot Vlogger An Nguy và bạn trai đồng tính Alexandra Ng đã có nhiều năm bên nhau.

Sau một thời gian kín tiếng chuyện tình cảm riêng tư, mới đây trên trang cá nhân, Vlogger An Nguy bất ngờ khoe ảnh bụng bầu bên bạn trai đồng tính khiến nhiều người bất ngờ. Cô hài hước cho biết: "May mà vẫn chưa hết trứng", còn bạn trai Alexandra Ng cũng viết: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

An Nguy và Alexandra Ng từng nhiều lần tan rồi hợp, theo dõi rồi lại bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt thời điểm An Nguy dính lùm xùm tình cảm với Kiều Minh Tuấn cũng là lúc mối quan hệ này dính nghi án rạn nứt. Cuối cùng, sau nhiều trắc trở cặp đôi vẫn bên nhau. Khi đủ chín chắn xây dựng một tổ ấm trọn vẹn, An Nguy đã quyết định có em bé và chia sẻ công khai trên trang cá nhân của mình.

Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?-1Dòng trạng thái của An Nguy và Alexandra Ng được nhiều bạn trẻ gửi lời chúc mừng.

Người yêu đồng tính của An Nguy là Alexandra Ng, người Việt mang quốc tịch Mỹ, tên tiếng Việt là Anh Nguyễn, từng góp mặt trong bộ phim Em chưa 18. An Nguy và Alexandra Ng quen nhau từ thời còn là du học sinh. Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí, nhưng Alexandra Ng vẫn bên cạnh ủng hộ An Nguy với vai trò hỗ trợ cho cô trong sự nghiệp.

Trước đây dù luôn né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn rất thân thiết và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc thân mật ngay giữa chốn đông người. Một số tin đồn còn cho biết, An Nguy và người tình đồng tính đã bí mật đính hôn tại Mỹ.

Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?-2Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?-3Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?-4Bạn trai đồng tính của Vlogger An Nguy là ai?-5Alex và An Nguy luôn dành cho nhau những hành động yêu thương ngọt ngào. Alex thường gọi An Nguy bằng cái tên thân mật là Baobei (nghe gần như bảo bối).

Theo Tâm An - Vietnamnet


An Nguy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.