Bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên thừa nhận nữ ca sĩ và mình là "vợ chồng"

Qua đoạn bình luận với Quang Hà, Lâm Bảo Châu đã vô tình để lộ việc xưng hô đặc biệt với Lệ Quyên.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên đã chính thức thông báo về mối quan hệ của cô với bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Không còn là những màn "thả thính" ẩn ý, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu giờ đã thoải mái tương tác trên mạng xã hội, gọi nhau là "anh - em" ngọt ngào.

Mới đây, Lâm Bảo Châu còn gây bất ngờ khi để lộ việc xưng hô "vợ chồng" với Lệ Quyên. Cụ thể, trong bức ảnh check-in ở sân bay để về Hà Nội ăn Tết của nam diễn viên, ca sĩ Quang Hà đã bình luận: "Hai vợ chồng kéo nhau về sớm thế?" và còn dặn: "Nói vợ em nhắn tin anh cái". Lâm Bảo Châu cũng vui vẻ đáp lời lại mà không hề bất ngờ khi đàn anh dùng từ "vợ chồng" như ngầm thừa nhận mối quan hệ đặc biệt của mình và Lệ Quyên.

Bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên thừa nhận nữ ca sĩ và mình là vợ chồng-1

Lâm Bảo Châu không bất ngờ khi Quang Hà gọi anh và Lệ Quyên là "vợ chồng"

Bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên thừa nhận nữ ca sĩ và mình là vợ chồng-2

Trước đó, trong dòng trạng thái nói về mối quan hệ của mình và Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng khẳng định cô không giấu giếm mà chỉ giữ sự riêng tư cho chuyện tình cảm. Hiện tại Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đã bay ra Hà Nội ăn Tết. Nhiều dân mạng còn dự đoán có thể nữ ca sĩ sẽ đưa bạn trai kém tuổi ra mắt gia đình vào dịp Tết năm nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.