Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?

Harry Lu mới đây đã trở lại với diện mạo gây ngỡ ngàng với nhiều khán giả. Sau biến cố tai nạn giao thông, đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng.

Harry Lu là ai?

Harry Lu có một tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992 tại Đài Loan (Trung Quốc). Anh bất ngờ nổi tiếng khi những hình ảnh chơi bóng rổ cho đội bóng trong trường Đại học được nhiều người chia sẻ. Với chiều cao ấn tượng 1m83, ngoại hình điển trai và lịch lãm, Harry Lu nhanh chóng sở hữu lượng fan nữ riêng cho mình.

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-1

Harry Lu và diễn viên Midu từng là người yêu trên màn ảnh.

Sự nghiệp của Harry Lu bắt đầu với bộ phim "Thần tượng" đóng cùng Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Hoàng Thùy Linh. Nam diễn viên có visual ấn tượng, nét diễn xuất dễ thương cùng giọng nói lơ lớ đặc biệt khiến anh dễ dàng gây ấn tượng với khán giả. Sau bộ phim điện ảnh đầu tay, Harry Lu tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" vào những dự án phim đình đám khác như: Hương Ga, Trở Về 3. Cuối năm 2016, tên tuổi của Harry Lu được nhắc đến nhiều hơn khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh "4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu" của nữ đạo diễn Luk Vân.

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-2

Diện mạo Harry Lu có nhiều đổi thay kể từ vụ tai nạn năm xưa.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì nam diễn viên điển trai gặp phải tai nạn năm 2017. Vụ tai nạn này khiến gương mặt của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian đầu, nam diễn viên luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang và sau 20 cuộc phẫu thuật, Harry Lu mới công khai diện mạo mới của mình. Anh từng tâm sự: "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại".

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-3

Harry mất 20 cuộc phẫu thuật mới được diện mạo như hiện tại.

Ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nên diện mạo của Harry Lu đã có sự thay đổi so với trước. Nếu trước kia nam diễn viên mang đến nhan sắc thư sinh thì giờ đây, trông nam diễn viên có phần trưởng thành hơn. Mặc dù gương mặt kém tự nhiên đôi chút nhưng Harry Lu vẫn phong độ và cuốn hút.

Harry Lu hiện tại ra sao?

Harry Lu sau 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ hiện tại, anh đã cân bằng được sức khỏe và tâm lý. Điều đó được thể hiện qua những gì nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên hay đăng tải hình ảnh cùng bạn bè ăn uống, du lịch hoặc những khoảnh khắc hậu trường làm việc vui nhộn. Bên cạnh đó, Harry Lu cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái tiếng Việt để giao lưu với người hâm mộ. Nhiều khán giả hi vọng nam diễn viên phim Thần Tượng sẽ sớm ngày trở lại với các dự án, sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-4

Harry Lu gặp lại Midu sau 8 năm đóng phim.

Mới đây, Harry Lu bất ngờ có hình ảnh mới nhất bên Midu. Tối ngày 12/3, Midu công khai hình ảnh "hẹn hò" thân mật với Harry Lu gây chú ý. Đính kèm bài viết là dòng trạng thái tiết lộ sự ga lăng của đàng trai trong buổi hẹn, cô viết: "Hôm nay bạn thân "gia trưởng" mời đi ăn kem. Loay hoay không biết nên gọi bánh dâu, bánh chocolate hay kem bơ. Bạn ấy bảo "Chọn hết". Ăn xong gọi tính tiền, mình bảo bạn bè mà share nha. Bạn ấy bảo "Harry lo được". Harry Lu viết: "Lớn rồi cũng hiền lành, không tới trường học người ta bắt người ta đi ăn với mình nữa". Dù Harry Lu kém Midu 3 tuổi nhưng cả hai lại trông vô cùng đẹp đôi khi chung khung hình.

Những ngày gần đây, Harry Lu gây sốt các mạng xã hội bởi câu nói "Cục cưng ở anh chở em đi ăn kem nào". Câu nói này đã khiến Harry Lu đã khiến anh hot trở lại nhưng cũng có nhiều rắc rối.

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-5

Harry ở tuổi 32 có cuộc sống bình yên.

Mới đây Harry Lu đã phải lên tiếng để bảo vệ bản thân. Anh viết trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người, trước tiên, thay mặt Harry, từ phía team admin và ekip rất cảm ơn sự yêu mến và ưu ái của mọi người dành cho Harry trong thời gian gần đây, tuy nhiên vì có nhiều thông tin sai lệch nên đội ngũ admin team xin phép được đưa thông tin chính thức để mọi người có thể yên tâm.

Hiện tại Harry và team chưa có kế hoạch lập tài khoản TikTok Official và cũng như nếu có bất kì kế hoạch hay thông tin mới nào, Harry và team sẽ thông báo tới mọi người thông qua các tài khoản chính thức như Fanpage hay Instagram Official và group FC Harry Lu. Còn lại từ các nguồn tin khác thì đó không phải là thông tin chính thức từ Harry và team.

Vì có khá nhiều bạn khán giả hoang mang bởi thông tin, hình ảnh hay hoạt động đến từ các tài khoản mạo danh, nên đội ngũ quản lý xin phép được đại diện thông tin tới mọi người ạ". Harry Lu cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả của mình.

Bạn trai màn ảnh Midu sau 20 cuộc phẫu thuật: Diện mạo và cuộc sống đổi thay ra sao?-6

Harry trân trọng những gì mình đang có.

Harry Lu là anh cả trong một gia đình kinh doanh có 2 anh em. Ba mẹ của Harry là người Đài Loan (Trung Quốc) qua Việt Nam làm kinh doanh và đã sinh ra anh trên đất Việt. Harry Lu được khán giả Việt Nam biết tới khi đóng vai nam chính trong bộ phim "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy vào năm 2013. Diễn xuất của Harry đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, anh dần tạo dựng được hình ảnh của mình như một diễn viên thực thụ.

 Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ban-trai-man-anh-midu-sau-20-cuoc-phau-thuat-dien-mao-va-cuoc-song-doi-thay-ra-sao-172240313145547633.htm

Harry Lu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.