Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai

Ca sĩ Bằng Kiều hiếm hoi đăng ảnh quý tử thứ 4 của mình lên trang cá nhân.

Vài tuần trước, Bằng Kiều hào hứng khoe thông tin đã có con trai thứ 4 với bạn gái tại Việt Nam. Nhóc tì tròn một tuổi tên Bằng Nguyên. Cậu bé sở hữu làn da trắng nõn và khuôn mặt cực bụ bẫm đáng yêu. Nam ca sĩ cho biết đã lâu mới được lên chức phụ huynh của người ta nên anh vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, ngay khi quay về Mỹ, Bằng Kiều đã hẹn hò 3 quý tử chung với Trizzie Phương Trinh đi chơi cùng mình. Cũng trong dịp này, anh gọi facetime để các anh trai được nhìn thấy cậu em nhỏ. Nam ca sĩ vui vẻ kể: "Tứ quý trình làng. Bố đợi các anh dậy rồi đi qua đón các anh đi chơi lang thang, shopping. Đợi đến sáng giờ Việt Nam, em Benly ngủ hậy là các anh gọi em chuyện trò rôm rả lắm. Anh Kenzi yêu em Benly lắm, gọi em suốt, bảo: "Con muốn gặp Benly quá…". Anh Beckam không được nghỉ hè nên bố chưa cho 3 anh về chơi với em, chắc bố bế em sang Mỹ chơi với các anh trước nhỉ".

Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai-1Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai-2

Bằng Kiều cùng các con trai lớn gọi điện về Việt Nam cho con trai thứ 4 tròn 1 tuổi.Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai-33 quý tử lớn của Bằng Kiều rất yêu quý em trai của mình.

Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai-4Bằng Kiều đăng ảnh 3 con trai riêng được gặp em út, tiết lộ luôn thái độ của Kenzi với em trai-5

Bộ tứ có vẻ rất hợp cạ.

Trong ảnh, ba quý tử của Bằng Kiều trông cực vui vẻ và hạnh phúc khi nhìn thấy cậu em nhỏ của mình. Phấn khởi nhất hẳn là Kenzi khi liên tục tươi cười và trò chuyện cùng với cậu em Benly của mình. Bằng Kiều tiết lộ Kenzi rất yêu và thường xuyên gọi điện để được ngắm em trai. Nam ca sĩ còn dự định đón nhóc tì mới tròn một tuổi sang Mỹ để hội ngộ cùng các anh trai.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bang-kieu-dang-anh-3-con-trai-rieng-duoc-gap-em-ut-tiet-lo-luon-thai-do-cua-kenzi-voi-em-trai-27195.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.