Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai, vợ cũ đầy tâm trạng

Bằng Kiều tiết lộ lý do vắng mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai, Trizzie Phương Trinh tâm trạng.

Trizzie Phương Trinh vừa có những tâm sự trong ngày con trai Colin tốt nghiệp trung học phổ thông. Chứng kiến các con trai lần lượt trưởng thành, nữ ca sĩ bồi hồi.

"Thế là một đứa nữa đã bước ra khỏi cổng trường high school (trung học phổ thông) để bắt đầu hành trình mới cho tương lai. Nhớ ngày nào mới vừa dắt tay Beckam vào trường mầm non mà bây giờ Beckam đã học hết năm thứ 3 đại học, Colin sẽ bắt đầu vào đại học năm nay và Kenzi chuẩn bị lên lớp 8. Các con lớn mau quá!

Hôm nay trên đường đến nơi làm lễ ra trường của anh Colin, mẹ vừa ôm hôn vừa năn nỉ Kenzi “Con đừng lớn nữa được không?”. Còn 5 năm nữa sẽ đến phiên Kenzi, không biết đến lúc đó mẹ sẽ như thế nào đây?", vợ cũ Bằng Kiều nói thêm.

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai, vợ cũ đầy tâm trạng-1

Con trai thứ hai của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

Trong ngày đặc biệt của con trai, Trizzie Phương Trinh không giấu được niềm xúc động mà rơi nước mắt. "Trong những tiếng reo hò của các bậc phụ huynh hôm nay mình nghĩ chắc cũng có vài giọt nước mắt đã rơi như mình. Cũng có thể nó chỉ là tâm trạng của những người mẹ đơn thân khi thấy con mình trưởng thành mà thôi", Trizzie chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ con trai sẽ theo học trường luật với mong muốn làm luật sư: "Đường học vấn của Colin còn dài lắm, với mong muốn trở thành luật sư trong tương lai thì phải mất thêm 7 năm sách vở nữa nhưng mẹ tin là Colin của mẹ sẽ làm được. Cảm ơn con luôn là đứa con ngoan, biết nghe lời. Cảm ơn con luôn là người em, người anh tuyệt vời của Beckam và Kenzi".

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai, vợ cũ đầy tâm trạng-2

Trizzie Phương Trinh rơi nước mắt khi chứng kiến các con dần trưởng thành.

Để ghi lại những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp của con trai, người đẹp không ngại ''chen có, leo trèo có, nhón chân, ưỡn người có, tìm đủ mọi cách để Colin nhìn thấy mẹ". Trizzie Phương Trinh cho biết cô sẵn sàng làm những điều phi thường cho đến những điều bất bình thường vì các con trai.

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng tự hào chia sẻ lại hình ảnh tốt nghiệp của Colin. Vì vướng lịch trình ghi hình nên nam ca sĩ không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai.

"Chúc mừng anh ba Colin của cả nhà tốt nghiệp lớp 12. Bố vướng lịch quay nên không về dự tốt nghiệp con nhưng vẫn dõi theo chàng trai của bố từ xa qua mẹ và bà nội. Tự hào về con lắm. Bố con mình hẹn nhau vào tháng 8 sinh nhật con nhé!", Bằng Kiều viết.

Bằng Kiều vắng mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai, vợ cũ đầy tâm trạng-3

Vướng lịch trình ghi hình nên Bằng Kiều không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của con trai. Mẹ anh đã có mặt để chúc mừng cháu trai.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi đặc biệt. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đang ở Mỹ cùng 3 con trai còn Bằng Kiều sống tại Việt Nam cùng bạn gái và cậu con út.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh với chồng cũ, gia đình chồng cũ cũng rất văn minh. Không chỉ sẵn sàng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con, Trizzie Phương Trinh cũng hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi với bên nhà nội.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bang-kieu-vang-mat-trong-le-tot-nghiep-cua-con-trai-vo-cu-day-tam-trang-ar876959.html

Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.