Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50

Bằng Kiều lên tiếng xác nhận mình vừa có em bé thứ 4 cùng bạn gái mới.

Hiện tại, Bằng Kiều đang có hạnh phúc mới cùng người bạn gái tại Việt Nam và là người ngoài ngành giải trí. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân anh không hề có ý định giấu kín việc có con, thậm chí còn muốn đi khoe với mọi người. Tuy nhiên, anh không muốn khán giả quá chú tâm vào đời sống riêng tư cá nhân mà thay vào đó tập trung vào các sản phẩm âm nhạc hơn.

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-1

Chia sẻ với Ngoisao.net về "cậu út" Bằng Kiều cho biết: "Nhà tôi không có gì ngoài trai đẹp. Bạn thứ tư nay được 11 tháng tuổi. Cả nhà đều mừng khi có thành viên mới. Mẹ tôi còn dự định về Việt Nam mấy tháng để chơi với cháu".

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-2

Bên cạnh đó, anh còn cho biết đối phương là người không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý. Bởi vì thực tế là không phải ai cũng chịu được áp lực của dư luận xã hội, vì thế nam ca sĩ quyết định bảo vệ bạn gái và con trai nên không tiết lộ thông tin gì thêm.

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-3

Dù đã hơn 10 năm mới lên chức bố bỉm sữa lần nữa nhưng Bằng Kiều cho biết anh không hề thấy lúng túng gì cả. Thậm chí, anh còn mong muốn có thêm con nữa chứ không chỉ dừng lại ở bé thứ tư.

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-4

Gần đây, Bằng Kiều cũng hạn chế việc đăng ảnh chụp cùng Trizzie Phương Trinh lên mạng xã hội. Được biết cả hai đều có người mới sau 10 năm ly hôn, nên anh mới "giữ ý" một chút. Hiện tại Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con cái. Nhờ việc thường xuyên liên lạc với bố nên ba cậu con trai Beckam, Colin và Kenzi cũng đã được biết mặt cậu em út.

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-5

Nhân ngày của cha, Trizzie Phương Trinh cũng đã lên tiếng chúc mừng cho người chồng cũ. Cả hai được khen ngợi ứng xử văn minh dù không còn chung một mái nhà.

Bằng Kiều xác nhận có thêm cậu quý tử thứ 4 ở độ tuổi U50-6

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/bang-kieu-xac-nhan-co-them-cau-quy-tu-thu-4-o-do-tuoi-u50-202206200913572381.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.