Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì "ăn cháo đá bát"

Những dòng chia sẻ của NSND Hoàng Dũng đã khiến khán giả sôi sục và liên tục dự đoán xem người mà nam diễn viên gạo cội muốn nhắc đến là ai.

Những dòng chia sẻ của NSND Hoàng Dũng đã khiến khán giả sôi sục và liên tục dự đoán xem người mà nam diễn viên gạo cội muốn nhắc đến là ai.

Sự việc NSND Hoàng Dũng  đăng tải một status ngắn gọn giữa đêm khuya để nhắc nhở một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề và được tung hô nhưng đã hỗn, mắc bệnh ngôi sao, "ăn cháo đá bát" đã làm khán giả được phen "đứng ngồi không yên", đồng thời liên tục dự đoán xem người mà ông muốn nhắc đến là ai. 

Bảo Hân là người đầu tiên bị "lọt tầm ngắm". Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết mối quan hệ giữa cô và NSND Hoàng Dũng vẫn đang rất tốt đẹp. Chưa kể sau đó, cô còn vào chính post của NSND Hoàng Dũng để bình luận: "Bố ơi là bố, ai làm bố cáu ạ?".

Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì ăn cháo đá bát-1

Bảo Thanh, Bảo Hân lần lượt để lại bình luận trên bài đăng của NSND Hoàng Dũng.

Ngay sau khi loại được Bảo Hân khỏi "vòng nghi vấn" thì Bảo Thanh và Thu Quỳnh lại tiếp tục là người được cư dân mạng đồn đoán là nhân vật mà NSND Hoàng Dũng muốn nhắc tới. Tuy nhiên, Bảo Thanh cũng lập tức có hành động tương tự như cô em út trong "Về nhà đi con" của mình, đó là để lại bình luận ngay dưới status đầy bức xúc của "bố Luật": "Mình mới đi khỏi Hà Nội 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi? Nguyễn Quốc Trường vào xử lý ngay".

Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì ăn cháo đá bát-2

Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì ăn cháo đá bát-3

Cộng đồng mạng xem đây là "comment giải oan" của hai nữ diễn viên. 

Việc Bảo Thanh và Bảo Hân đồng loạt comment tương tác với NSND Hoàng Dũng được dân mạng xem như một cách "giải oan" và ngầm khẳng định mối quan hệ của họ và nam diễn viên gạo cội thật sự vẫn tốt đẹp. Chính vì thế mà mọi người lại tiếp tục nghi ngờ Thu Quỳnh là người bị cảnh cáo vì "ăn cháo đá bát". 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Thu Quỳnh bởi cô không phải là một diễn viên mới vào nghề. Hơn nữa, bấy lâu Thu Quỳnh vốn là người không mấy bận tâm đến những chuyện ồn ào, thị phi, ngay cả khi bị chồng cũ nói xấu, nữ diễn viên này cũng vẫn có những cách ứng xử khá cao thượng. 

Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì ăn cháo đá bát-4

Người còn lại là Thu Quỳnh bị "lọt tầm ngắm".

Bảo Thanh, Bảo Hân bất ngờ làm điều này giữa nghi vấn Thu Quỳnh bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo vì ăn cháo đá bát-5

Tuy nhiên, dân mạng nêu ý kiến bênh vực Thu Quỳnh.

Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến cho rằng, có thể NSND Hoàng Dũng đang ám chỉ một diễn viên khác chứ không nhất thiết phải là dàn diễn viên trong "Về nhà đi con". 

Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

 Theo Helino


Bảo Hân

Thu Quỳnh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.