Bảo Thanh nói gì khi bị tố 'bơ đẹp' fan khi gặp ở ngoài đời?

Bảo Thanh mong nhận được sự thông cảm vì 'lỡ lời' với người hâm mộ.

Dù đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khoảng gần 4 năm, tuy nhiên vai diễn Anh Thư do Bảo Thanh đảm nhận trong bộ phim Về nhà đi con vẫn nhận được sự yêu mến từ công chúng. Đa số khán giả đều dành cho nữ diễn viên ánh nhìn thiện cảm, và đặc biệt để tâm tới mọi động thái của cô trong cuộc sống đời thường.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng với ông xã. Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một khán giả đã thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên "lơ đẹp" người hâm mộ khi vô tình bị bắt gặp.

Bảo Thanh nói gì khi bị tố bơ đẹp fan khi gặp ở ngoài đời?-1

Bảo Thanh và chồng

Cụ thể người này bức xúc cho biết: "Eo chị biết giả vờ thật sự luôn, hôm qua em với bạn em "may mắn" được gặp chị ngoài đời. Bạn em hâm mộ chị đã lâu, chỉ muốn xin chụp cùng chị một kiểu ảnh mà chị nỡ lòng nào giả vờ nói câu ráo hoảnh là: "Em nhận nhầm người rồi". Một câu "Chị đang bận chút việc" khó nói đến vậy cơ à?".

Bảo Thanh nói gì khi bị tố bơ đẹp fan khi gặp ở ngoài đời?-2

Người này không giấu khỏi sự tức giận khi bạn gái bị nữ diễn viên "làm ngơ"

Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Ừ lỗi tại chị em ạ. Xin lỗi em và bạn gái nhiều nhiều nhớ, lúc đó đang sang đường cũng hơi nguy hiểm. Chị vừa nghe điện thoại vừa dắt bạn nên vừa sợ vừa cuống. Đúng là nói câu đấy không khéo em nhỉ. Thôi thông cảm cho người chị già này nhé".

Trước đó cô được cho là đang ngầm "dằn mặt" ai đó khiến một bộ phận khán giả không ngừng xôn xao bàn tán: "Xã hội bây giờ, con người bây giờ đều thích những gì giả tạo, không thích những điều thật lòng. Người biết làm không bằng kẻ biết nói, kẻ biết nói lại không bằng kẻ biết giả vờ"

Bảo Thanh nói gì khi bị tố bơ đẹp fan khi gặp ở ngoài đời?-3

Story mới nhất của người đẹp

Bảo Thanh nói gì khi bị tố bơ đẹp fan khi gặp ở ngoài đời?-4

Hiện tại cô vô cùng bận rộn với kế hoạch công việc cá nhân và thường xuyên có mặt ở nhiều địa điểm khác nhau

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bao-thanh-noi-gi-khi-bi-to-bo-dep-fan-khi-gap-o-ngoai-doi-202301122154082597.html

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.