Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý

Sau 6 năm bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú sắp tổ chức hôn lễ để báo tin vui với người hâm mộ.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ từ lúc mới công khai hẹn hò đến hiện tại. Sau thời gian dài yêu đương kín tiếng, “thánh hề” Diệu Nhi và bạn trai đã khoe giấy đăng ký kết hôn để đánh dấu cột mốc mới. Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 10/2019, hiện tại đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra trong thời gian ngắn tới.

Mới đây, dân tình bắt gặp Diệu Nhi và Anh Tú sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết. Trong clip, Anh Tú đứng sát cạnh bà xã, nam diễn viên còn đặt tay lên vai để ôm Diệu Nhi cực tình cảm. 

Trước đó, vào ngày 13/8, cặp đôi đã cùng nhau khoe loạt ảnh xịn xò tại địa điểm này. Đặc biệt, Diệu Nhi còn thả thính công khai: “Tay nghề chụp cỡ này mới xứng đáng có được tình yêu của mình chứ”. Là những người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần hiếm hoi trong những năm gần đây Diệu Nhi và chồng bị bắt gặp xuất hiện bên nhau. 

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, những hình ảnh này được ghi nhận lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới. Phan Thiết cũng chính là quê nhà của cô dâu Diệu Nhi.

Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý-1
Anh Tú có cử chỉ thân mật dành cho bà xã, Diệu Nhi che kín khi xuất hiện

Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý-2
Diệu Nhi từng diện trang phục và đeo phụ kiện y hệt trong bài đăng “thả thính” ngày 13/8

Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý-3Anh Tú cũng khoe ảnh tại khu nghỉ dưỡng này vào ngày 13/8

Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý-4
Theo nguồn tin riêng, Diệu Nhi và chồng đến Phan Thiết để khảo sát địa điểm cưới. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian ngắn tới đây

Diệu Nhi và Anh Tú lần đầu công khai hẹn hò vào năm 2015. Thời gian đầu, cả hai thoải mái diện đồ đôi và xuất hiện cùng nhau trong nhiều gameshow, tuy nhiên sau đó không còn nhắc đến đối phương. Thậm chí, có lúc Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn đã tan vỡ. Vượt qua tất cả, mối tình kín đáo nhưng đi đến cái kết viên mãn của Diệu Nhi - Anh Tú đã khiến dân tình lần nữa tin vào tình yêu đích thực.

Bắt gặp Diệu Nhi - Anh Tú tìm địa điểm cưới ở Phan Thiết, cử chỉ tình tứ gây chú ý-5


Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú là sự kiện được người hâm mộ và nhiều sao Việt mong chờ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-gap-dieu-nhi-anh-tu-tim-dia-diem-cuoi-o-phan-thiet-cu-chi-tinh-tu-gay-chu-y-22202225814553851.htm

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.