Hoa cưới trong đám cưới Đông Nhi - Minh Hằng lại linh nghiệm với Ngô Thanh Vân và Diệu Nhi

Diệu Nhi - Ngô Thanh Vân đã xin vía thành công từ bó hoa cưới của đồng nghiệp.

Theo đó trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào đầu tháng 11/2019, Trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Thanh Vân cũng nhận được hoa cưới. Cụ thể, ban đầu hoa cưới của Đông Nhi đã thuộc người khác nhưng "bị" chính Jun Phạm giật lấy.

Hoa cưới trong đám cưới Đông Nhi - Minh Hằng lại linh nghiệm với Ngô Thanh Vân và Diệu Nhi-1

Trong buổi lễ Jun Phạm và Trúc Nhân đã hài hước nhét hoa cưới vào tay của nữ diễn viên với mong muốn người chị thân thiết tìm được hạnh phúc. Quả thật, vận may đã đến Ngô Thanh Vân cũng đã chính thức kết hôn với chồng kém 11 tuổi Huy Trần.

Diệu Nhi là một trong những khách mời "lầy lội", cô nàng vượt mặt dàn mỹ nhân như: Mai Phương Thúy, Khả Ngân,... nhanh chóng bước lên trên cùng để tóm gọn bó hoa cưới từ cô dâu.

Hoa cưới trong đám cưới Đông Nhi - Minh Hằng lại linh nghiệm với Ngô Thanh Vân và Diệu Nhi-2

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Dù được đồn đoán hẹn hò từ khá lâu nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng trước thông tin. Bất ngờ thay, trưa 21/8, cặp đôi công khai đã đăng ký kết hôn khiến netizen vỡ òa vì vui mừng.

Có thể thấy, việc Anh Tú - Diệu Nhi công khai kết hôn sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng là việc mà người hâm mộ đã mong chờ từ rất lâu. Được biết, cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới.

Trước đó,dân mạng xôn xao trước thông tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú. Nữ diễn viên đã từng gây xôn xao dư luận với bằng chứng để lộ vòng 2 vượt mặt khi ghi hình. Không những thế, dân tình còn chụp được khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi đến phòng chờ sinh.

Hoa cưới trong đám cưới Đông Nhi - Minh Hằng lại linh nghiệm với Ngô Thanh Vân và Diệu Nhi-3

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán từ phía công chúng. Người hâm mộ mong rằng, nếu tin đồn kia là sự thật ai mong chờ ngày cả hai sớm công khai nhóc tỳ trước công chúng. Khán giả đang nóng lòng chờ ngày cả hai lên xe hoa trong thời gian tới.

Không những được đi dự tiệc lại còn được hoa mang về, Ngô Thanh Vân và Diệu Nhi đã nhanh chóng "xin vía" thành công từ cô dâu - chú rể đón tin vui.

Theo Saostar


Minh Hằng

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.