Bắt gặp hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình đi hẹn hò giữa lùm xùm tình ái cực căng

Dân tình đã "tóm gọn" hình ảnh bị nghi là Phương Oanh và Shark Bình đang đi hẹn hò cùng nhau.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Dù cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Vừa qua, Phương Oanh còn dính tin đồn đã có con với tấm ảnh lộ bụng lùm lùm nhưng đại diện từ phía nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định chỉ có những thông tin được phía Phương Oanh chia sẻ mới là đúng và từ chối trả lời bất kì tin đồn nào khác.

Giữa scandal tình ái cực căng, mới đây, cư dân mạng lại thi nhau chia sẻ hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình vẫn mặc nhiên hẹn hò và ăn uống cùng nhau. Trong khung ảnh được chụp từ xa, có thể thấy dáng dấp của 2 nhân vật cực kì giống nữ diễn viên đình đám và nam doanh nhân. Nhìn khung ảnh cặp đôi "kè kè" bên nhau, ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Bắt gặp hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình đi hẹn hò giữa lùm xùm tình ái cực căng-1

Khung ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò


Thời gian qua, Phương Oanh cũng thường xuyên đăng đàn chia sẻ về những quan điểm cá nhân cũng như cuộc sống thường nhật. Thay vào đó, Shark Bình và vợ đang tiến hành thủ tục ly hôn. Hiện nhất cử nhất động của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm lớn.

Bắt gặp hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình đi hẹn hò giữa lùm xùm tình ái cực căng-2Bắt gặp hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình đi hẹn hò giữa lùm xùm tình ái cực căng-3

Phương Oanh và Shark Bình đang là 2 nhân vật được quan tâm nhất lúc này

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/bat-gap-hinh-anh-duoc-cho-la-phuong-oanh-va-shark-binh-di-hen-ho-giua-lum-xum-tinh-ai-cuc-cang-374237.htm

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.