Lộ ảnh nghi Phương Oanh mang bầu, nữ diễn viên nói gì?

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là diễn viên Phương Oanh với vòng 2 lớn.

Sáng 31/8, MXH lan truyền bức ảnh chụp một cô gái trong thang máy. Trong ảnh, nữ chính để mặt mộc, ăn vận giản dị với áo thun, quần short.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý là vòng 2 lùm xùm của cô, được cho là đang mang bầu. Qua hình thức, cô gái này được dân mạng nhận xét giống với nữ diễn viên Phương Oanh.

Lộ ảnh nghi Phương Oanh mang bầu, nữ diễn viên nói gì?-1 Hình ảnh làm rộ tin đồn Phương Oanh đang bầu bí.

Khi bức ảnh đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ với phía diễn viên Phương Oanh để tìm hiểu thực hư.

Người đại diện nữ diễn viên cho biết: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Lộ ảnh nghi Phương Oanh mang bầu, nữ diễn viên nói gì?-2

Những ngày qua, Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm khi công khai hẹn hò Shark Bình, sau khi loạt ảnh thân mật lan truyền.

Nữ diễn viên cũng khẳng định cả hai đến với nhau khi đang độc thân, cô không phải người thứ ba, không có gì phải hổ thẹn.

Tuy nhiên, sự việc trở nên rối ren khi doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình - khẳng định cả hai chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn. 

Phản hồi lại, Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, vợ chồng anh có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái... Đến giữa năm 2020, anh và vợ không còn chung sống.

Lộ ảnh nghi Phương Oanh mang bầu, nữ diễn viên nói gì?-3

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Nữ doanh nhân nêu quan điểm: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi".

Trao đổi với Zing, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án".

Về chuyện Phương Oanh - Shark Bình, luật sư cho biết: "Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Theo VietNamNet


Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.