Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị phân xác Thái Thiên Phượng ở bến tàu Đông Dũng (Tung Chung).

Ngày 25/2, tờ Orientaldaily đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ Alex Kwong - chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) khi đang tháo chạy. 

Theo đó, nghi phạm bị bắt khi đang đợi tàu tại cảng Đông Dũng, đảo Đại Nhĩ Sơn, Hong Kong (Trung Quốc). Trước đó, cảnh sát Hong Kong đã phát lệnh truy nã Alex Kwong do tình nghi liên quan vụ giết hại Thái Thiên Phượng. 

Hiện tại, bố chồng cũ của cô - ông Quảng được xác định là kẻ chủ mưu vụ giết người. Hồi đầu tháng 2, ông này thuê căn hộ ở Tai Po, Hong Kong nhưng không ở mà chỉ chờ cơ hội ra tay.

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man-1
Thái Thiên Phượng bị sát hại ở tuổi 28.

Các ô cửa sổ của ngôi nhà được bố chồng cũ Thái Thiên Phượng mua trước đó đều được che vải bạt kín mít, cho thấy nghi phạm đã lên kế hoạch một thời gian chứ không phải là hành vi nhất thời.

Cái chết của Thái Thiên Phượng liên quan trực tiếp đến việc tranh chấp tiền bạc giữa cô và gia đình chồng cũ. Cơ quan chức năng nhận định gia đình chồng cũ muốn sở hữu tài sản hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng) của nữ người mẫu. 

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man-2
Chồng cũ của Thái Thiên Phượng - Alex Kwong bị bắt giữ.

Sau khi ly hôn, Thái Thiên Phượng vẫn hỗ trợ tài chính cho nhà chồng cũ vì họ không có công ăn việc làm ổn định. Nhưng thời gian qua, giữa cô và chồng cũ thường xuyên xảy ra cãi vã. Người mẫu cho rằng cô bị bòn rút tiền bạc.  

Hiện cảnh sát bắt giữ các thành viên trong nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng gồm Alex Kwong cùng cha mẹ và anh trai vì xác định có liên quan tới vụ việc. Họ đã lên kế hoạch từ trước đó: thuê nhà, mua sẵn các hung khí gây án, găng tay, máy cắt thịt, tủ lạnh ướp xác...

Thái Thiên Phượng là người mẫu nổi tiếng ở Hong Kong. Cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ.

Chồng hiện tại của cô là con trai nhà sáng lập một chuỗi nhà hàng ở Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-giu-chong-cu-cua-nguoi-mau-bi-sat-hai-thai-thien-phuong-2114243.html

Thái Thiên Phượng

sát hại

Hong Kong


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.