Bất ngờ tin Đàm Vĩnh Hưng bị bầu sô nộp đơn ly hôn tại Mỹ

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, trong đó có 2 năm ly thân, một bầu sô đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Sáng sớm 16/10, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cuộc hôn nhân bí mật 10 năm của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức kết thúc khi một bầu sô nổi tiếng gửi đơn ly hôn anh tại toà ở Mỹ. Theo báo Thanh Niên, bà Lien Jackie Pham (một bầu sô nổi tiếng tại Mỹ) đã nộp đơn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Theo thông tin, cả hai đã kết hôn ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018, cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Bất ngờ tin Đàm Vĩnh Hưng bị bầu sô nộp đơn ly hôn tại Mỹ-1

Bầu sô Mỹ gửi đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên toà tại Mỹ (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Trước đây cũng từng có tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô hải ngoại, nhưng ở thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng thế nên thông tin này cho đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

Lien Jackie Pham sinh năm 1954, là một bầu sô có tiếng tại Mỹ và làm chủ cửa hàng. Trên trang cá nhân của mình, Lien Jackie Pham thường xuyên đăng tải những dòng trang thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ gọi 'vợ trên giấy tờ' của mình là 'sếp'.

Bất ngờ tin Đàm Vĩnh Hưng bị bầu sô nộp đơn ly hôn tại Mỹ-2

Đàm Vĩnh Hưng và Lien Jackie Pham trong một sự kiện tại TP.HCM

Thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng đang vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, nam ca sĩ hiện đã được Bộ Công an mời đến làm việc để xác minh, cùng với đó là ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành cũng được gọi lên làm việc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/bat-ngo-tin-dam-vinh-hung-ly-hon-tai-my-n20211016084150045.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.