Bất ngờ trước siêu xe tiền tỷ Cường Đô La vừa sắm cho con gái chưa đầy 1 tuổi

Mức độ cưng chiều con gái của Cường Đô La khiến không ít người choáng ngợp.

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La đã khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp khi khoe chiếc siêu xe mới tậu.

Tuy nhiên, theo Cường Đô La thì chiếc siêu xe này không thuộc về anh cũng chẳng phải của bà xã Đàm Thu Trang. Chiếc siêu xe mới này là anh mua cho con gái Suchin. 'Mẹ có xe blue thì Chin nhõi cũng có xe blue nhé'.

Bất ngờ trước siêu xe tiền tỷ Cường Đô La vừa sắm cho con gái chưa đầy 1 tuổi-1

Trên chiếc siêu xe màu xanh còn còn có in logo hoạt hình tượng trưng kèm dòng chữ 'Chibi Suchin Racing'. Đây không phải lần đầu Cường Đô La thể hiện trình độ chịu chi của mình với con gái. Trước đó, Cường Đô La còn liên tục mua đồ hiệu và xây hẳn một phòng riêng làm nơi để đồ của con gái.

Bất ngờ trước siêu xe tiền tỷ Cường Đô La vừa sắm cho con gái chưa đầy 1 tuổi-2

Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Cặp vợ chồng đình đám này đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin, khiến dân tình gọi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp bố mẹ 'nghiện con' bậc nhất Vbiz.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.