Đàm Thu Trang “đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì “copy & paste” với Suchin

Bị bố con Suchin và Cường Đô La cho ra rìa, Đàm Thu Trang có pha “quay xe” ngay và luôn.

Từ khi ái nữ Suchin chào đời, doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực, cuối tuần đưa con đi dạo trên siêu xe và cứ rảnh rỗi lại bày trò để khoe ái nữ. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa của Cường Đô La trộm vía cứng cáp và đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao.

Để chứng minh bà xã Đàm Thu Trang nhập hội "đẻ thuê", Cường Đô La vừa tung bức ảnh ngày bé của anh trông không khác gì so với hình ảnh của Suchin hiện tại. Có thể thấy, không chỉ cùng để kiểu tóc hao hao, đôi mắt và nụ cười của con gái Đàm Thu Trang giống hệt phiên bản "copy & paste" của bố doanh nhân. Để nhấn mạnh thêm chuyện con gái quá giống bố, Cường Đô La hài hước: "Ba và Suchin, phiên bản ngày ấy - bây giờ".

Đàm Thu Trang đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì copy & paste” với Suchin-1
Đàm Thu Trang "đẻ thuê" thật rồi, ái nữ càng lớn càng hệt như bản sao của bố

Đáng chú ý, mẹ bỉm Đàm Thu Trang cũng đâu chịu ngồi yên vì bị ra rìa, cô tung thêm ảnh cực yêu của con gái và trêu lại ông xã: "Chin xinh hơn ba nhé". Bẻ lái nhanh như chớp chính là vợ chồng nam doanh nhân phố núi rồi, khoe con nhưng cũng không quên phát “cẩu lương”.

Sau khi cho biết con gái là công chúa cưng, Cường Đô La nịnh luôn vợ: "Yêu em". Được chồng công khai nói lời yêu thương trên MXH như thế này, Đàm Thu Trang chắc cũng được an ủi phần nào.

Đàm Thu Trang đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì copy & paste” với Suchin-2
Khoe con nhưng cũng không quên phát cẩu lương cho dân tình hóng, ai chơi lại vợ chồng giàu có nức tiếng này nữa

Đàm Thu Trang đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì copy & paste” với Suchin-3Đàm Thu Trang đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì copy & paste” với Suchin-4
Đàm Thu Trang liên tục tung ảnh siêu dễ thương bên con gái cưng, cô bé có đôi mắt và nụ cười giống hệt bố
Đàm Thu Trang đẻ thuê” thật rồi, Cường Đô La tung ảnh ngày bé không khác gì copy & paste” với Suchin-5
Mới hơn 7 tháng, Suchin tận hưởng cuộc sống sang chảnh và được bố mẹ yêu chiều hết mực

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-de-thue-that-roi-cuong-do-la-tung-anh-ngay-be-khong-khac-gi-copy-paste-voi-suchin-162212103152456823.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.