Nhan sắc thật của Hiền Thục trong loạt ảnh đời thường, có thực sự "hack tuổi" như được tung hô?

Nhan sắc của Hiền Thục luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ, qua hình ảnh chụp đời thường lại càng thấy rõ điều này.

Hiền Thục là một trong những ca sĩ có lượng khán giả yêu thích lớn. Đã khá lâu rồi cô không hoạt động showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động trên mạng xã hội đều gây chú ý. Đặc biệt là nhan sắc của Hiền Thục luôn thu hút nhiều bình luận khen ngợi.

Qua những bức ảnh đời thường và bắt khoảnh khắc tự nhiên, có thể thấy nhan sắc của Hiền Thục không hề khác biệt so với những hình ảnh đã qua photoshop mà nữ ca sĩ đăng lên mạng xã hội. Trông cô lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ khiến mọi người nhìn vào đều cảm thấy nguồn năng lượng tích cực. Vóc dáng của nữ ca sĩ cũng trông rất nhỏ nhắn và khá gầy.

Nhan sắc thật của Hiền Thục trong loạt ảnh đời thường, có thực sự hack tuổi như được tung hô?-1Nhan sắc thật của Hiền Thục trong loạt ảnh đời thường, có thực sự hack tuổi như được tung hô?-2Nhan sắc thật của Hiền Thục trong loạt ảnh đời thường, có thực sự hack tuổi như được tung hô?-3Nhan sắc thật của Hiền Thục trong loạt ảnh đời thường, có thực sự hack tuổi như được tung hô?-4

So với hình ảnh trên trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng không có gì khác biệt

Hiền Thục hiện tại đã chạm mốc 40 tuổi nhưng được xem là mỹ nhân "hack tuổi" của showbiz Việt vì trông cô ngày càng trẻ trung, gợi cảm. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đời thường với đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động, ngọt ngào, cho đến gợi cảm, nóng bỏng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-that-cua-hien-thuc-trong-loat-anh-doi-thuong-co-thuc-su-hack-tuoi-nhu-duoc-tung-ho-162212103133009028.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.