Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đi lễ chùa đầu năm đã khiến nhiều khán giả nhận không ra vì quá khác biệt với hình ảnh nàng Hậu thanh lịch trên khán đài xem bóng đá.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-1

Cách đây vài ngày, Đỗ Mỹ Linh còn là tâm điểm chú ý trên khán đài trận tranh Siêu Cúp bóng đá. Nàng Hậu tới cổ vũ cho đội bóng CLB Hà Nội mà chồng cô làm chủ tịch và vô cùng hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-2

Trong những lần tới sân vận động xem bóng đá, Đỗ Mỹ Linh luôn ghi điểm với phong cách thời trang tối giản, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Set đồ lần này cũng vậy, chiếc áo lông xù màu xám vừa giúp giữ ấm tốt cho nàng Hậu, vừa giúp giấu dáng cực tốt.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-3

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai nhưng chiếc áo dáng rộng đã khiến khiến người khác khó mà soi được vòng 2 của nàng Hậu. Có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn trang phục rất khéo để giấu kín các dấu hiệu mang thai (nếu có).

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-4

Sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, nàng Hậu dùng đồ hiệu nhiều hơn. Lần này là chiếc khăn quàng LV đầy ấm áp mà cũng vô cùng nổi bật, tạo điểm nhấn cho set đồ của Đỗ Mỹ Linh.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-5

Nhưng đến khi đi lễ chùa cùng gia đình và bị người qua đường bắt gặp, Đỗ Mỹ Linh lại gây bất ngờ vì trang phục rất đơn giản. Nàng Hậu đi dép thấp, quần ống rộng và áo khoác cũng thoải mái, khiến mọi người nhìn lướt qua khó mà nhận ra đây là Đỗ Mỹ Linh nàng dâu nhà hào môn.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-6

Tuy nhìn giản dị nhưng Đỗ Mỹ Linh lại đang khoác trên người nhiều món đồ hiệu. Cô đang mặc áo khoác Louis Vuitton, đeo túi xách Hermès. Mẫu túi này được nàng Hậu khá yêu thích, từng được cô sử dụng nhiều lần khi tham dự sự kiện.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh: Khó nhận ra Hoa hậu kiêm con dâu hào môn-7

Chưa kể việc Đỗ Mỹ Linh liên tục mặc trang phục rộng rãi, đi giày bệt càng khiến khán giả tin chắc nàng Hậu đã có tin vui. Đỗ Mỹ Linh vốn là người kín tiếng nên có lẽ hai vợ chồng cô muốn chọn thời điểm thích hợp mới chia sẻ với khán giả.

Theo Hoa học trò


Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.