Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khoác tay ông xã Đỗ Vinh Quang cực tình tứ sau khi trận đấu bóng kết thúc.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền loạt hình ảnh về hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cô đã cùng ông xã đến sân vận động để xem trận đấu bóng của câu lạc bộ nhà mình. Nàng hậu gây chú ý trên khán đài nhờ chiếc áo dạ tweed và túi Chanel đắt đỏ. Không sử dụng phụ kiện đồng hồ đắt tiền như mọi lần nhưng sự giản dị của Đỗ Mỹ Linh đã đủ chiếm spotlight trên khán đài.

Dù giữ kẽ khi tham gia sự kiện nhưng khi ra về, Đỗ Mỹ Linh và chồng dính nhau như keo. Cả hai khoác tay nhau không rời, vừa đi vừa trò chuyện thân mật. Ngay khi những người xung quanh trêu: "Có vợ đẹp nên giữ kĩ quá Quang ơi!", cặp đôi mới quay lại cười chào. Hoa hậu Việt Nam 2016 còn thẹn thùng lấy tay che mặt. Còn con trai út của bầu Hiển thì lại vẫy tay với mọi người. Sự đáng yêu của cả hai khiến dân tình lụi tim.

Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-1Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-2Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-3Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-4Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-5Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-6Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-7Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người.

Không chỉ thế, trong lúc chụp ảnh với cúp vô địch, Đỗ Mỹ Linh đã có hành động rất hiếu thảo với ba ruột. Cô liên tục vẫy tay và gọi: "Bố ơi, đến đây chụp hình ạ". Cô tỏ vẻ sót sắng vì sợ phụ huynh bỏ mất thời khắc đặc biệt này. Có thể thấy, dù là con dâu hào môn nhưng sự tử tế của Đỗ Mỹ Linh với người thân chưa bao giờ thay đổi.

Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-8Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-9Đỗ Mỹ Linh lần đầu tình tứ khoác tay chồng giữa chốn đông người, hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm-10Cô còn có hành động hiếu thảo với bố ruột ghi điểm đậm tại sự kiện.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/do-my-linh-lan-dau-tinh-tu-khoac-tay-chong-giua-chon-dong-nguoi-hanh-dong-hieu-thao-voi-bo-ruot-ghi-diem-dam-389484.htm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.