Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp

Theo lời bầu show này, số tiền Thuý Nga nhận trong lúc đứng ra kêu gọi tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân có thể gấp 3-4 lần so với con số nữ danh hài công bố.

Sự việc Thuý Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì có người tố giác cô đánh đập ca sĩ Kim Ngân đang khiến dân tình dõi theo từng diễn biến. Sau khi Thuý Nga lên livestream hơn 1 tiếng để phân trần vì bị oan thì mới đây, 1 bầu show ở Mỹ tên Minh Tâm đã gây tranh cãi dữ dội khi đưa ra loạt ý kiến nghi ngờ hành động và số tiền nữ danh hài bỏ ra để giúp đỡ Kim Ngân.

Trong cuộc trò chuyện trên 1 kênh YouTube, bầu show này cho biết Thuý Nga đã giúp đỡ Kim Ngân quá muộn và sai mục đích. Người này nhấn mạnh việc cần làm ngay lúc này là giúp ca sĩ Kim Ngân chữa bệnh tâm thần chứ không phải đưa đi ăn uống sang trọng, mua sắm quần áo hay thuê nhà và làm những việc linh tinh khác.

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-1
Bầu show ở Mỹ gây tranh cãi khi lên tiếng chỉ trích và nghi ngờ việc Thuý Nga giúp đỡ Kim Ngân

Bầu show này khiến 1 bộ phận dân mạng phẫn nộ khi đưa ra ý kiến có phần mỉa mai ca sĩ Kim Ngân: "Nếu ngày xưa chị Kim Ngân lụm đồ ở ngoài ăn, mặc đồ dơ vì bị tâm thần thì bây giờ Thuý Nga chỉ cần lo cho 3 bữa ăn đơn giản, trung bình mỗi ngày tầm 40 đô (tầm 900 nghìn VNĐ) là đủ. Tôi nghĩ lo chữa bệnh tâm thần trước đi, chuyện tổ chức liveshow rồi mua nhà sao nghe xa vời quá. Tôi thấy 1 tháng lo cho cho Kim Ngân tầm 10 nghìn đô (tầm 230 triệu VNĐ), 1 năm là 120 nghìn đô (tầm 2,7 tỷ VNĐ) là không có đúng vì bây giờ chỉ bị tâm thần có biết cái gì đâu.

Dù cho Kim Ngân ăn cao lương, mỹ vị thì cũng như ăn bánh mì thôi. Người khùng thì đâu biết đồ ăn ngon, có khi họ vô lụm trong thùng rác mà còn không biết mùi nữa. Đưa Kim Ngân đi ăn sang hay tôm hùm thì rất là phí, chị ấy có biết cái gì là gì đâu, cho ăn ngon mặc đẹp để làm gì?".

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-2
Người bầu show này cho biết chỉ cần cho Kim Ngân ăn 3 bữa tầm 1 triệu VNĐ/ ngày chứ không cần phung phí đến mức tiêu gần 230 triệu/tháng

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-3
Bầu show Minh Tâm gây phẫn nộ khi cho rằng Kim Ngân bị tâm thần nên không cần ăn ngon, mặc đẹp

Sau khi biết được chuyện Thuý Nga từng thông báo trích tiền túi ra để giúp đỡ Kim Ngân, vị bầu show này còn phản bác và đặt nghi vấn: "Thuý Nga nói 1 tháng chi 10 nghìn đô (tầm 230 triệu VNĐ) là đúng sự thật không? Mỗi tháng chị làm bao nhiêu mà nói lo Kim Ngân 10 nghìn đô. Nếu chị nói chị lo cho Kim Ngân 10 nghìn đô/ tháng thì tôi không có tin. Tôi nói thật, không ai bỏ tới 120 nghìn đô (tầm 2,7 tỷ VNĐ) cho một người mình không quen biết, nhất là người đó lại tâm thần.

Còn chuyện kêu gọi từ thiện, nếu Thuý Nga đã đứng ra quyên góp thì cả thế giới cho chứ không riêng gì những người ở Mỹ. Nếu mỗi người cho 50 - 100 đô (tầm 1,15 - 2,3 triệu VNĐ), thì trong 3 tháng nay phải hơn 10 nghìn đô (tầm 230 triệu đồng). Tôi nghĩ Thuý Nga đã dùng số tiền trong quỹ này để lo cho Kim Ngân chứ không phải tiền túi chị ấy đâu. Chị Thuý Nga nói mấy tháng qua có 10 nghìn đô (tầm 230 triệu đồng) nhưng tôi nghĩ không dừng lại ở số đó đâu, chỉ ấy nói bao nhiêu đó thì cũng không ai tin. Tôi yêu cầu chị Thuý Nga làm đúng với lương tâm của mình, ca sĩ Kim Ngân bị như vậy, chị giúp được thì giúp còn không thì thôi, đừng có lợi dụng. Tôi và anh em nghệ sĩ đều thấy Thuý Nga làm như vậy là không đúng".

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-4
Vị bầu show này nghi vấn Thuý Nga đã dùng tiền của quỹ từ thiện chứ không phải bỏ tiền túi để giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân như thông báo

Bầu show Minh Tâm dự đoán rằng số tiền nhận quyên góp phải gấp nhiều lần hơn nữa: "Chị nói chị bỏ 10 nghìn đô lo cho Thuý Ngân, ở đâu mà chị có 10 nghìn. Theo tôi nghĩ, số tiền mạnh thường quân giúp đỡ phải ít nhất tầm 50 nghìn đô (khoảng 1,15 tỷ VNĐ). Tôi nghĩ, giúp người phải giúp cho đúng và xài tiền người khác quyên góp thật hợp lý, chứ đừng nhận tiền của mạnh thường quân rồi tiêu pha quá tay cho Kim Ngân, mua những cái đắt tiền không cần thiết.

Tôi làm bầu show 30 năm nay ở hải ngoại, mọi người đều biết tôi là người trung thực. Tôi không kết tội hay bênh vực ai nhưng nói thì phải có chứng cứ, cơ sở để người khác tin, chứ không phải muốn nói sao cũng được".

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-5
Trong suốt thời gian qua, Thuý Nga đã tận tình giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân ổn định cuộc sống

Trước những lời nhận xét của vị bầu show này, netizen đã "khẩu chiến" dữ dội, đa phần đều cho rằng người này không hiểu rõ cốt lõi câu chuyện mà bàn tán tiêu cực về người trong cuộc. Ngoài ra, những lý lẽ mà bầu show Minh Tâm đưa ra mang tính phiến diện, thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự người khác.

Hiện tại, Thuý Nga chưa có phản hồi trước những lời tố cáo của bầu show Minh Tâm.

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-6
Netizen chỉ trích vị bầu show kia vì cho rằng những ý kiến người này đưa ra đều không xác đáng và mang góc nhìn phiến diện

Bầu show ở Mỹ chỉ trích việc Thuý Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, còn đặt nghi vấn về số tiền kêu gọi quyên góp-7
Hiện tại, vụ lùm xùm của Thuý Nga và ca sĩ Kim Ngân đang khiến dân tình dõi theo từng diễn biến

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1-bau-show-o-my-gay-tranh-cai-vi-chi-trich-viec-thuy-nga-giup-do-ca-si-kim-ngan-con-dat-nghi-van-ve-so-tien-keu-goi-quyen-gop-162210307221212558.htm

Thúy Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.