Em họ Kim Ngân: Thúy Nga không tôn trọng Kim Ngân, ngày càng quá trớn

"Thúy Nga không tôn trọng Kim Ngân và gia đình Kim Ngân. Chẳng hạn, việc Thúy Nga đăng tải clip Kim Ngân chửi thề là không đúng" – em họ Kim Ngân nói.

Sau khi ca sĩ Kim Ngân được danh hài Thúy Nga giúp đỡ và kêu gọi quyên góp đã xảy ra loạt lùm xùm. Một trong những lùm xùm đó là xung đột giữa Thúy Nga với em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn.

Mới đây, em họ Kim Ngân tiếp tục chỉ trích Thúy Nga trên kênh PB TV.

Em họ Kim Ngân: Thúy Nga không tôn trọng Kim Ngân, ngày càng quá trớn-1
Kim Ngân bảo tôi rằng chị ấy vẫn ở ngoài đường chứ không ở nhà Thúy Nga thuê

Trong 2 năm qua, tôi đã tiếp cận và chia sẻ để chị Kim Ngân mở lòng hơn. Nhưng sau khi Thúy Nga tiếp cận Kim Ngân để quay clip, tôi có nói nhưng nói không được nên không làm nữa, để kệ Thúy Nga muốn làm gì thì làm.

Sau một thời gian, Kim Ngân tự nhiên chạy tới văn phòng tôi và bảo cứu chị ấy vì chị ấy không có nhà ở, phải đi lang thang.

Tôi bất ngờ, mới hỏi lại Kim Ngân: "Em tưởng Thúy Nga thuê nhà cho chị ở đàng hoàng rồi mà, sao chị không về đó ở đi".

Kim Ngân bảo tôi rằng chị ấy vẫn ở ngoài đường chứ không ở nhà Thúy Nga thuê. Tôi hỏi Kim Ngân có về nhà tôi không thì chị ấy đồng ý. Tôi chỉ làm theo những gì Kim Ngân yêu cầu, chứ không tự làm theo ý tôi. Kim Ngân muốn đi đâu tôi cho về đó, muốn ở ngoài đường tôi cho ở ngoài đường.

Nếu bắt Kim Ngân về nhà rồi khóa trái cửa, giam lỏng Kim Ngân là phạm pháp, tôi không được quyền làm điều đó. Tôi giao cả chìa khóa cho Kim Ngân, ra ngoài thì khóa cửa lại, rồi muốn đi đâu là quyền của chị ấy.

Tôi còn đưa điện thoại cho Kim Ngân dùng để liên lạc nếu cần, chứ không phải dùng cái đó để theo dõi Kim Ngân.

Em họ Kim Ngân: Thúy Nga không tôn trọng Kim Ngân, ngày càng quá trớn-2


Tóm lại, mọi người phải cho Kim Ngân quyền lựa chọn, tự quyết định theo ý chị ấy. Cho đến giờ phút này, Kim Ngân cần gì thì kiếm tôi chứ tôi không thừa thời gian đi theo dõi chị ấy.

Việc Kim Ngân ngủ bờ ngủ bụi, dù nguy hiểm cũng là quyền của chị ấy, tôi không thể bắt chị ấy lên xe về nhà tôi được. Dù sao, Kim Ngân cũng thông minh khi chọn ngủ ở khu máy giặt, một khu khá an toàn.

Càng ngày Thúy Nga càng quá trớn, khiến mọi người tấn công tôi

Việc Thúy Nga quay Kim Ngân và đăng lên Youtube, gia đình chúng tôi không phản đối.

Nhưng khi Thúy Nga bắt đầu đi quá đà, chỉ biết quay clip mà không tôn trọng chúng tôi, chúng tôi phản đối.

Tôi đã nhắc Thúy Nga rằng gia đình tôi rất quan tâm đến Kim Ngân nhưng Thúy Nga hoàn toàn phớt lờ. Tôi không nói nữa nhưng càng ngày Thúy Nga càng quá trớn, khiến mọi người tấn công tôi. Từ đó, tôi thấy được dã tâm của Thúy Nga.

Thúy Nga làm clip mua nhẫn, hột xoàn cho Kim Ngân đeo, rồi tới lúc không thấy Kim Ngân đeo nữa thì mọi người quay ra hỏi tôi, nghi tôi lấy. Tôi bảo mọi người đi mà hỏi Thúy Nga, tôi không biết.

Thúy Nga không tôn trọng Kim Ngân và gia đình Kim Ngân. Chẳng hạn, việc Thúy Nga đăng tải clip Kim Ngân chửi thề là không đúng.

Gia đình chúng tôi cũng đủ khả năng lo cho Kim Ngân, không cần Thúy Nga phải kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ. Kim Ngân ăn ở không đáng bao nhiêu. Kể cả tiền nhà, tiền điện nước chúng tôi đều lo được. Sau này, Thúy Nga càng ngày càng quá đáng.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/em-ho-kim-ngan-thuy-nga-khong-ton-trong-kim-ngan-ngay-cang-qua-tron-161210107191934518.htm

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.