Bị bạn “đâm sau lưng” hậu ồn ào với Tiến Đạt, Trấn Thành khẳng định: “Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”

Phát ngôn này của Trấn Thành hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Trấn Thành một lần nữa gây tranh cãi mạng xã hội khi nhiều lần nhắc đến tên tình cũ Hari Won - rapper Tiến Đạt. Hành động này của nam MC nhận về nhiều chỉ trích, chê bai. Dù vậy, không ít bạn bè thân thiết với anh đã chia sẻ lời động viên, bênh vực mong anh sớm vượt qua sóng gió này.

Đáng chú ý nhất là Hoa hậu Thu Hoài. Ngoài tâm thư xót xa vì thấy Trấn Thành bị thiệt thòi vì "quá giỏi và quá thành công" và còn bị những người bạn từng mang ơn anh ngầm mỉa mai, "ăn cháo đá bát". Mới đây, cô đặt câu hỏi: "Làm người tốt khó lắm hả?" khiến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cô vào bình luận. Trong trường hợp này, Hari Won khẳng định: "Làm người tốt là khó nhất nha chị, và kiếm người bạn tốt là giống như kiếm kim trong sa mạc". 

Riêng Trấn Thành, anh thể hiện rõ quan điểm: "Dễ thì ai cũng làm rồi! Sống tốt sẽ thiệt thòi 1 chút, nhưng phần thưởng nó đến từ trong tâm hồn! Đến hơi chậm, nhưng phần thưởng sẽ đến! Tiếp tục như vậy đi đừng hòng nghĩ đến chuyện xấu nha!".

Bị bạn đâm sau lưng” hậu ồn ào với Tiến Đạt, Trấn Thành khẳng định: Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”-1

Bình luận của Trấn Thành gây chú ý giữa những ồn ào.

Bị bạn đâm sau lưng” hậu ồn ào với Tiến Đạt, Trấn Thành khẳng định: Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”-2

Mối quan hệ thân thiết như chị em ruột của Trấn Thành - Thu Hoài khiến nhiều người hâm mộ.

Bị bạn đâm sau lưng” hậu ồn ào với Tiến Đạt, Trấn Thành khẳng định: Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”-3

Vào sinh nhật nàng Hậu, Trấn Thành còn tặng cô quà trị giá 73 triệu.

Bị bạn đâm sau lưng” hậu ồn ào với Tiến Đạt, Trấn Thành khẳng định: Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”-4

Hội bạn thân nổi tiếng showbiz của Trấn Thành.

Hiện, bình luận của Trấn Thành đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt khi nam MC chưa lên tiếng chia sẻ thêm về những phát ngôn gây sóng gió vừa qua của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-ban-dam-sau-lung-hau-on-ao-voi-tien-dat-tran-thanh-khang-dinh-song-tot-se-thiet-thoi-mot-chut-221194

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.