Bị bịa chuyện suýt làm con mất mạng, Lưu Đê Ly gay gắt đáp trả và tuyên bố trao 10 triệu cho ai tìm được "hung thủ"

Lưu Đê Ly đã sẵn sàng nhờ công an can thiệp khi bị vu khống.

Những ngày gần đây,  Lưu Đê Ly  liên tiếp vướng phải những lùm xùm xoay quanh cuộc sống cá nhân. Hết từ chuyện bị nhắc lại tin đồn tình ái cho tới lùm xùm cách ly mùa dịch, đời sống nữ diễn viên ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những vụ việc "tai bay vạ gió" như thế này.

Mới đây, ngay khi vừa đăng tải hình ảnh cũ trong chuyến du lịch Đà Nẵng lên Instagram, Lưu Đê Ly nhận được một bình luận vô cùng ác ý và bịa đặt vu khống trắng trợn với nội dung tố cáo cô mải chụp ảnh làm con suýt mất mạng.

Bị bịa chuyện suýt làm con mất mạng, Lưu Đê Ly gay gắt đáp trả và tuyên bố trao 10 triệu cho ai tìm được hung thủ-1

Không những thế, người kia còn đăng tải tin đồn lên nhiều hội nhóm trên Facebook. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã truy tìm tận nơi kẻ đã "phao" tin đồn thất thiệt để làm cho ra nhẽ, đồng thời mời công an vào cuộc: "Ngày xưa ai phốt gì em, em toàn im vì nghĩ im là vàng. Nhưng vàng không thấy đâu, mà thấy toàn bị ghét thêm vì im họ cho là đúng. Giờ không im nữa, chỉ muốn cho mọi người biết sự thật thôi chứ còn cái gì khó em để công an vào cuộc ạ!".

Bị bịa chuyện suýt làm con mất mạng, Lưu Đê Ly gay gắt đáp trả và tuyên bố trao 10 triệu cho ai tìm được hung thủ-2

Không những vậy, nữ diễn viên còn sẵn sàng trao tặng 10 triệu cho ai truy tìm được tung tích của anti-fan kể trên, thậm chí chuyển khoản trong "phút mốt" khi nhận được thông tin chính xác.

Bị bịa chuyện suýt làm con mất mạng, Lưu Đê Ly gay gắt đáp trả và tuyên bố trao 10 triệu cho ai tìm được hung thủ-3

Được biết ngay sau khi có động thái "dằn mặt", anti-fan kia đã chối tội và có ý lẩn trốn. Hiện Lưu Đê Ly vẫn cương quyết xử lý tới cùng sự việc theo hướng pháp luật, lấy lại công bằng và danh dự cho bản thân.

Bị bịa chuyện suýt làm con mất mạng, Lưu Đê Ly gay gắt đáp trả và tuyên bố trao 10 triệu cho ai tìm được hung thủ-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-bia-chuyen-suyt-lam-con-mat-mang-luu-de-ly-gay-gat-dap-tra-va-tuyen-bo-trao-10-trieu-cho-ai-tim-duoc-hung-thu-214072

Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.