Bị bôi nhọ mở tiệc thác loạn cùng hot girl và diễn viên nổi tiếng, Chiêm Quốc Thái lên tiếng

Chiêm Quốc Thái cho biết sẽ nhờ luật sư làm rõ vấn đề.

Chiều 09/06, mạng xã hội xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện của ca sĩ V.O và doanh nhân kiêm hoa hậu T.H từ năm 2016. Trong những tin nhắn này, cả hai đề cập đến một bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ.

Thậm chí tài khoản được cho là của T.H cho biết vị bác sĩ có ý định tổ chức tiệc thác loạn và muốn mời một nam diễn viên nổi tiếng tham gia với giá chục nghìn USD cùng sự góp mặt thêm của loạt hot girl. Tuy nhiên cuộc vui đó không diễn ra vì nhiều vấn đề khác nhau.

Bị bôi nhọ mở tiệc thác loạn cùng hot girl và diễn viên nổi tiếng, Chiêm Quốc Thái lên tiếng-1

Chiêm Quốc Thái.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã đồn đoán các nhân vật là ai và bàn ra tán vào về câu chuyện chưa rõ đúng sai ở trên. Khi bất ngờ bị "réo tên", bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã chính thức lên tiếng cho biết.

"Hôm nay trên mạng xã hội lan truyền tin nhắn giữa bà T.H và ca sĩ V.O vào thời điểm năm 2016. Trong nội dung tin nhắn nói về việc tôi mời 1 diễn viên nam dự tiệc thác loạn với các hot girl.

Tôi khẳng định những điều bà T.H nói về tôi trong tin nhắn là hoàn toàn dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của tôi trong ngành thẩm mỹ.

Năm 2016 tuy V.O làm quảng cáo cho nơi làm việc của bà T.H nhưng đến tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó V.O có mời tôi làm các chương trình từ thiện.

Có lẽ do sự việc đó nên khiến bà T.H đố kỵ vì cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ nên đã cố tình bịa đặt câu chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi.

Tôi sẽ mời luật sư khởi kiện bà T.H. Riêng chuyện V.O với bà T.H tôi hoàn toàn không biết gì, tại sao hôm nay V.O phải đưa tôi vào câu chuyện 2 người nhằm mục đích gì?".

Hiện tại, 2 nhân vật là V.O và T.H đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nội dung của các đoạn tin nhắn gây ồn ào.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


BS Chiêm Quốc Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.