Bị chỉ trích vì khen phim có 'đường lưỡi bò', Á hậu Thảo Nhi xóa bài đăng và xin lỗi

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Á hậu Thảo Nhi vẫn đang hứng chịu sự chỉ trích đầy phẫn nộ của cộng đồng mạng vì bài đăng khen phim có đường lưỡi bò.

Trong bài viết đăng tải mới đây, Á hậu Lê Thảo Nhi dành nhiều lời khen cho bộ phim Barbie và chia sẻ rằng cô cảm thấy buồn vì phim không chiếu ở Việt Nam: "Bộ phim Barbie thực sự quá hay. Thật buồn vì bộ phim này không được chiếu tại Việt Nam. Tôi tin rằng nhiều người trẻ sẽ rất thích bộ phim này". 

Bị chỉ trích vì khen phim có đường lưỡi bò, Á hậu Thảo Nhi xóa bài đăng và xin lỗi-1

Á hậu Thảo Nhi bị chỉ trích vì bài đăng khen ngợi bộ phim có ''đường lưỡi bò''.

Chia sẻ của Thảo Nhi nhanh chóng bị cộng đồng mạng phản ứng mạnh. Phần lớn cư dân mạng chỉ trích Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vì công khai khen ngợi, ủng hộ bộ phim bị cấm chiếu ở Việt Nam vì cài cắm hình ảnh " đường lưỡi bò" (tức đường chín đoạn - do Trung Quốc đưa ra, đòi chủ quyền phi pháp trên Biển Đông, bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế).

Nhiều người phẫn nộ, lên tiếng tẩy chay Thảo Nhi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ: "Những nghệ sỹ nào có phát ngôn thiếu suy nghĩ về các vấn đề dân tộc đáng bị tẩy chay triệt để"; "Liệu ban tổ chức có tước danh hiệu không nhỉ, chứ sai lầm thế này là không thể chấp nhận được", "Là á hậu của đất nước Việt Nam mà vẫn xem và lên tiếng ủng hộ bộ phim mà cơ quan quản lý Nhà nước Việt Nam đã cấm chiếu. Không thể chấp nhận được''; "Á hậu mà không tôn trọng chủ quyền đất nước"...

Bị chỉ trích vì khen phim có đường lưỡi bò, Á hậu Thảo Nhi xóa bài đăng và xin lỗi-2

Á hậu Thảo Nhi lên tiếng xin lỗi sau ồn ào phát ngôn.

Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, Á hậu Thảo Nhi đã xoá bài đăng, lên tiếng xin lỗi và thừa nhận thiếu sót: "Trước hết, cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người vì đã làm mọi người phiền lòng với bài đăng của tôi về phim Barbie. Là một phụ nữ Việt Nam, tự hào về Việt Nam, tôi xin khẳng định mình không ủng hộ 'đường lưỡi bò'. Tôi thấy tiếc vì đã không bày tỏ quan điểm này khi nhận xét về phim và đã khiến mọi người có thể hiểu nhầm". 

Cô mong mọi người sẽ tha thứ cho thiếu sót của mình: "Đây sẽ là bài học lớn cho tôi để không ngừng học hỏi và có trách nhiệm hơn với những lời nói của mình".

Lê Thảo Nhi sinh năm 1994, hiện sống ở TP.HCM. Trước khi trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022., cô là fashionista nổi tiếng với đông đảo người theo dõi trên Instagram. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại Đức, năm 2018, cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. Nhờ khả năng kinh doanh cùng công việc làm mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng được nhiều người biết đến. Cô là người đẹp Việt duy nhất từng ba lần liên tiếp góp mặt trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Bị chỉ trích vì khen phim có đường lưỡi bò, Á hậu Thảo Nhi xóa bài đăng và xin lỗi-3

Phim "Barbie" bị cấm chiếu ở Việt Nam vì cài cắm hình ảnh ''đường lưỡi bò'' phi pháp.

Barbiedo Greta Gerwig viết kịch bản và đạo diễn, có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey và Simu Liu. Đầu tháng 7, bộ phim Barbie bị cấm phát hành tại Việt Nam vì chứa bản đồ "đường lưỡi bò" phi pháp. Quyết định này nhận được sự ủng hộ của công chúng, vốn luôn có thái độ kiên quyết loại bỏ các sản phẩm văn hoá thiếu tôn trọng chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-chi-trich-vi-khen-phim-co-duong-luoi-bo-a-hau-thao-nhi-xoa-bai-dang-va-xin-loi-ar808943.html?fbclid=IwAR1QhpelnfRknUg44zij__KU9p6J443owRIt20fMv_ukEQPak-zJFhSAtRQ

Lê Thảo Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.