Bị Chủ tịch Miss Grand International chê 'lưng dài hông to', HH Thiên Ân lên tiếng: 'Tôi không quan tâm'

Người đẹp quê Long An cho biết cô trân trọng tình cảm và sự nhìn nhận từ khán giả hơn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức ngày 25/10 vừa qua, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì thành tích 'khiêm tốn' là Top 20. Người đẹp được nhận xét có phần thể hiện xuyên suốt cuộc thi khá tốt, thậm chí còn gây ấn tượng hơn nhiều cô gái lọt Top 10.

Bị Chủ tịch Miss Grand International chê lưng dài hông to, HH Thiên Ân lên tiếng: Tôi không quan tâm-1

Bị Chủ tịch Miss Grand International chê lưng dài hông to, HH Thiên Ân lên tiếng: Tôi không quan tâm-2

Khi được hỏi về lý do khiến Thiên Ân không lọt vào Top 10 như dự đoán, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết mỹ nhân sinh năm 2000 có hình thể không cân đối, cụ thể là 'phần lưng dài, phần hông to'.

Vì lẽ đó, ông Nawat cho rằng Top 20 là thành tích tốt nhất cho đại diện Việt Nam năm nay.

Phát ngôn của ông Nawat lập tức vấp phải luồng ý kiến trái chiều gay gắt từ cư dân mạng Việt Nam và quốc tế. Nhiều người cho rằng Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang 'miệt thị ngoại hình' của người đẹp quê Long An.

Bị Chủ tịch Miss Grand International chê lưng dài hông to, HH Thiên Ân lên tiếng: Tôi không quan tâm-3

Trước tranh cãi 'miệt thị ngoại hình' dường như chưa có xu hướng lắng xuống của ông Nawat, mới đây Thiên Ân đã có dịp chia sẻ suy nghĩ của mình. Người đẹp 22 tuổi bày tỏ: 'Thật ra tôi không quan tâm nhiều đến vấn đề đó. Điều tôi trân trọng hơn là tình cảm của khán giả, sự nhìn nhận từ mọi người cũng như cá nhân tôi cảm thấy như thế nào (xuyên suốt cuộc thi). Tôi luôn cố gắng giữ một tinh thần hết sức tích cực từ khi trở về Việt Nam. Những điều đã khép lại thì tôi xin được phép cất vào một góc vậy'.

Trong một diễn biến khác, ngày 29/10 vừa qua, Thiên Ân cũng đã đăng tải một bài viết đề cập đến Miss Grand International 2022. Người đẹp quê Long An chúc mừng Chủ tịch Nawat, tổ chức Miss Grand, và các cô gái lọt vào Top 10, Top 5 chung cuộc vì sự nỗ lực của tất cả trong suốt thời gian qua.

Khi nhắc đến đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thiên Ân bày tỏ: 'Dù chưa có nhiều cơ hội trò chuyện với chị nhưng em luôn cảm nhận được năng lượng tuyệt vời mà chị mang đến. Chị xứng đáng được tỏa sáng và mong rằng thời gian sắp tới sẽ là một hành trình đáng nhớ với chị'.

Theo Tri thức và cuộc sống


Đoàn Thiên Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.