Bị công kích, gọi là "bà già đang hồi xuân", Lệ Quyên đáp gắt: "Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?"

Pha đáp trả antifan đầy thẳng thắn và quyết liệt của Lệ Quyên một lần nữa khiến dân tình chú ý.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hiện đang tận hưởng cuộc sống cực "chill" và yên bình giữa tiết trời thu Hà Nội. Cả hai liên tục phát "cẩu lương" từ trên MXH tới ngoài đời, điều này khiến các fan vô cùng ghen tỵ, nhưng đồng thời cũng là mục tiêu "tấn công" của không ít antifan. 

Mới đây, nam diễn viên họ Lâm đã đăng tải một bức hình đang suy tư nhưng cũng không kém phần đẹp trai bên chiếc xế hộp. Anh nhận được nhiều lời khen về ngoại hình bên dưới phần bình luận. Tuy nhiên, có một netizen kém duyên đã hỏi khó Lâm Bảo Châu, tiện thể "cà khịa" luôn người yêu của anh: "Đẹp trai quá mà sao lại yêu lấy bà già đang hồi xuân vậy bạn?".

Trong lúc Lâm Bảo Châu vẫn đang làm lơ bình luận này, Lệ Quyên đã nhanh tay mắng antifan cực gay gắt: "Em nhìn xem em xách dép cho chị có xứng không? Nếu em mê bạn ý đẹp thì cứ ngắm và nuốt nước miếng, không ai cấm đâu. Tự nhiên động đến chị chi vậy? Mà chị bảo này, không đẹp lại vô duyên nữa coi như đời em chả còn gì, khổ thân". Như mọi lần trước, màn phản pháo của giọng ca Giấc Mơ Có Thật khiến khán giả thích thú, đồng tình ra mặt. 

Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-1
Lâm Bảo Châu khoe ngoại hình điển trai tại một phim trường làm các fan nữ "loá mắt"

Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-2
Bị netizen "cà khịa", Lệ Quyên thay mặt luôn tình trẻ để đáp trả

Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-3
Cô cho rằng người này không đáng xách dép cho mình. Màn "phản dame" của giọng ca 8x khiến khán giả thích thú

Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-4
Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống cực yên bình tại Hà Nội vì chưa thể về TP.HCM

Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-5Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-6Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-7Bị công kích, gọi là bà già đang hồi xuân, Lệ Quyên đáp gắt: Nhìn em xem xách dép cho chị có xứng đáng không?-8
Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cặp chị em là mục tiêu công kích của không ít antifan nhưng dường như cả hai vẫn không mấy bận tâm

Ảnh: Sưu tầm, FBNV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-cong-kich-goi-la-ba-gia-dang-hoi-xuan-le-quyen-dap-gat-nhin-em-xem-xach-dep-cho-chi-co-xung-dang-khong-161210810155415685.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.