Lệ Quyên xin lỗi vì đáp trả "không hiểu thì biến" khi bị mỉa mai "vô cảm" với sự ra đi của Phi Nhung

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả cư dân mạng.

Trên trang cá nhân vào tối qua (28/9), Lệ Quyên gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh "selfie" kèm dòng trạng thái: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua. Cứ bâng khuâng khó tả lắm, thực sự!!!".

Sẽ rất bình thường nếu như không có một số cư dân mạng để lại bình luận cho rằng, Lệ Quyên đáng nhẽ không nên chia sẻ những hình ảnh này trong thời điểm mà Phi Nhung vừa mới qua đời. Cư dân mạng bình luận: "Cùng là ca sĩ dòng nhạc vàng mà vô cảm. Quá chối". Ngay sau đó, Lệ Quyên lập tức phản bác cực gắt: "Không hiểu thì biến".

Lệ Quyên xin lỗi vì đáp trả không hiểu thì biến khi bị mỉa mai vô cảm với sự ra đi của Phi Nhung-1

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh tự sướng.

Lệ Quyên xin lỗi vì đáp trả không hiểu thì biến khi bị mỉa mai vô cảm với sự ra đi của Phi Nhung-2

Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi nói netizen: "Không hiểu thì biến".

Tiếp đó, sau khi xóa bình luận, Lệ Quyên đã để lại dòng viết xin lỗi vì ngôn từ khó nghe: "Xin lỗi mọi người nếu đọc được mấy từ khó nghe của Quyên nhưng thật sự việc này thì cho Quyên chửi nhé, điên lắm". Đây cũng không phải lần đầu tiên, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả những bình luận của netizen.

Lệ Quyên xin lỗi vì đáp trả không hiểu thì biến khi bị mỉa mai vô cảm với sự ra đi của Phi Nhung-3

Nữ ca sĩ sau đó đã xin lỗi vì ngôn từ khó nghe, nhưng vẫn cho rằng, việc này không chửi không được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-quyen-xin-loi-vi-dap-tra-khong-hieu-thi-bien-khi-bi-mia-mai-vo-cam-voi-su-ra-di-cua-phi-nhung-162212909103028148.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.