Bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con, Quang Vinh gay gắt ra mặt: "Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?"

Để Quang Vinh nói cho mà nghe khi bị hối lập gia đình nè!

Gần 40 tuổi, Quang Vinh từng có sự nghiệp âm nhạc nổi bật trước khi lui về ở ẩn, rời xa showbiz. Mặc dù hạn chế xuất hiện nhưng nhất cử nhất động của "hoàng tử sơn ca" vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng. Trong khi bạn bè đồng trang lứa đều đã lập gia đình, vợ con đuề huề, Quang Vinh vẫn trong trạng thái thoải mái, không có động thái gì về chuyện kết hôn.

Trang cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh đi du lịch, ăn uống và tận hưởng cuộc sống. Kể ra nếu độc thân mà được sống vui vẻ, vi vu đi đây đi đó lại xinh đẹp bội phần như Quang Vinh thế này cũng thích nhỉ? Vì vậy mà việc giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" bị hối lấy vợ, lại càng căng thẳng, gấp gáp hơn bao giờ hết. Trước sự giục giã này, Quang Vinh khó chịu ra mặt và đáp ngắn gọn: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?".

Bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con, Quang Vinh gay gắt ra mặt: Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?-1

Quang Vinh thẳng thắng chỉ trích người này vô duyên.

Bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con, Quang Vinh gay gắt ra mặt: Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?-2

Quang Vinh hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Dù vậy, nhiều năm nay, mối quan hệ của Quang Vinh và Lý Quí Khánh luôn là dấu hỏi lớn với số đông khán giả. Hiếm khi nói về nhau trước truyền thông, cũng rất ít khi có ảnh chụp chung nhưng đây luôn được xem là một trong những cặp đôi tri kỉ "tình sâu nghĩa nặng" nhất showbiz Việt.

Bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con, Quang Vinh gay gắt ra mặt: Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?-3

Quang Vinh - Lý Quí Khánh: Tình cảm lạ thường, đẹp hơn cả tình yêu

Bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con, Quang Vinh gay gắt ra mặt: Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?-4

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-hoi-chuyen-lay-vo-sinh-con-quang-vinh-gay-gat-ra-mat-bao-nhieu-nguoi-khen-em-vo-duyen-roi-em-gi-oi-220207616834231.htm

showbiz Việt

Quang Vinh

Lý Quí Khánh

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.