Bi kịch sau cuộc hôn nhân 'kiều nữ, đại gia' của em gái Từ Hy Viên

Từ Hy Đệ cưới phải đại gia có thói trăng hoa. 17 năm qua, cô nỗ lực gìn giữ cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Hứa Nhã Quân.

Từ Hy Viên (Đại S) - Từ Hy Đệ (Tiểu S) là cặp chị em nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Trong khi chị gái là mỹ nhân màn ảnh, Từ Hy Đệ lại là MC nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đều ngậm đắng nuốt cay khi lấy chồng hào môn.

Nếu Từ Hy Viên đủ mạnh mẽ để bước ra cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân Uông Tiểu Phi, Từ Hy Đệ vẫn nhẫn nhục để giữ gìn tổ ấm dù cưới phải ông chồng có thói trăng hoa.

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-1

Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ đều có hôn nhân không viên mãn vì cưới phải đại gia có bản tính ăn chơi. Ảnh: Sina.

"Ngậm bồ hòn" nhìn chồng ngoại tình, bao nuôi gái

Từ Hy Đệ kết hôn với Hứa Nhã Quân năm 2005. Hứa Nhã Quân là đại gia trong lĩnh vực chứng khoán, kinh doanh thực phẩm. Anh có xuất thân gia thế. Cha và anh trai là bác sĩ, mẹ là luật sư.

Theo ETtoday, cuộc hôn nhân của Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân không được nhà trai chấp thuận. Doanh nhân vốn được sắp xếp cưới cô gái học thức cao. Vì Từ Hy Đệ mang thai nên Hứa Nhã Quân phải từ hôn, cưới nữ MC làm vợ.

Lúc bấy giờ báo chí Đài Loan ca ngợi Từ Hy Đệ có đám cưới trong mơ bởi gia tộc họ Hứa có tiếng giàu có và quyền lực. Những tưởng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn nhưng mọi chuyện xáo trộn khi đại gia sinh năm 1970 lộ bản tính trăng hoa. Mỗi ngày, hình ảnh Hứa Nhã Quân cặp kè từ cô này đến cô khác ở các quán rượu, được tung ra như chuyện thường tình.

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-2

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-3

Hình ảnh Hứa Nhã Quân tay trong tay với gái trẻ thường xuyên bị truyền thông chụp lại. Ảnh: iFeng.

Năm 2019, Hứa Nhã Quân vướng ồn ào trốn vợ ngoại tình với gái gọi. Một người đẹp khẳng định Hứa Nhã Quân trả cô gần 15.000 USD cho một lần phục vụ. Tháng 8 vừa qua, anh bị tay săn ảnh Cát Tư Tề tung ảnh ôm ấp thân mật 3 cô gái trẻ trong quán bar và mới đây là video tiệc tùng bên nhiều phụ nữ ở Thượng Hải.

Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên và cũng là anh rể cũ của Từ Hy Đệ - hé lộ cuộc hôn nhân cay đắng của nữ MC Đài Loan. Theo lời doanh nhân gốc Bắc Kinh, Hứa Nhã Quân chơi bời, tuyển chọn các cô gái trẻ làm tình nhân ở quán bar nằm ngay dưới nhà. Anh còn dùng căn hộ ở Thượng Hải do em gái Từ Hy Viên mua để nuôi bạn tình.

Trước đây, Mika - thành viên nhóm nhạc Blackie's Teenager Club - từng tiết lộ về hành động "ra tay nghĩa hiệp" của Hứa Nhã Quân. Cô cho biết được đại gia giúp đỡ hơn 10.000 NDT để sang Đại lục tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Theo Mika, không chỉ cô mà rất nhiều phụ nữ có sắc vóc nổi bật khác cũng từng nhận được đãi ngộ hào phóng từ Hứa Nhã Quân.

Theo 163, không chỉ tằng tịu với gái trẻ công khai, Hứa Nhã Quân còn cùng nhân tình có con trai riêng. Tình nhân của chồng Từ Hy Đệ họ Khương, tên tiếng Anh là Ruby, 26 tuổi, người Chiết Giang. Cô và con trai 3 tuổi đang sống trong biệt thự thuộc quyền sở hữu của Hứa Nhã Quân ở Thượng Hải.

Trang tin cho biết Hứa Nhã Quân rất yêu chiều nhân tình. Anh thường xuyên tặng cô các món quà giá trị. Từ Hy Đệ cũng biết chồng có con riêng và bao nuôi người tình nhưng không dám ca thán nửa lời.

Theo ETtoday, Từ Hy Đệ vốn không được lòng nhà chồng trước khi cưới, việc không sinh được con trai khiến cô càng khó sống. Nữ nghệ sĩ bị gia đình họ Hứa ghẻ lạnh, coi thường do chỉ sinh được 3 con gái.

Áp lực nối dõi tông đường khiến Hứa Nhã Quân phải tìm niềm vui ở bên ngoài. Anh không còn mặn mà với cuộc sống bên Tiểu S và 3 con gái từ lâu. Gia đình họ Hứa cũng tán đồng quan điểm này và không quản việc chơi bời của con trai. Vì mặc cảm không sinh được quý tử, Từ Hy Đệ đành chịu cảnh chồng ngoại tình.

Từng tuyệt vọng vì bị chồng bạo hành

Vào năm 2016, Từ Hy Đệ khóc với tài tử Ngô Kỳ Long và chia sẻ về việc nhiều lần bị chồng hành hung trong thời gian chung sống. Theo nguồn tin của Setn, Hứa Nhã Quân thường xuyên "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ khi nóng giận và say xỉn.

Năm 2010, trong một lần Tiểu S đi chơi đêm về muộn bị cả nhà Hứa Nhã Quân đánh đập đến mức gương mặt thâm tím. Cô mất nhiều thời gian để trang điểm, tạo kiểu tóc che vết bầm và sẹo khi lên sóng truyền hình để tránh điều tiếng.

Sau nhiều năm trở thành nạn nhân bạo lực gia đình, Từ Hy Đệ vạch mặt Hứa Nhã Quân. Cô cho biết mệt mỏi, muốn ly thân với người chồng bội bạc, vũ phu.

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-4

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-5

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-6

Bi kịch sau cuộc hôn nhân kiều nữ, đại gia của em gái Từ Hy Viên-7

Từ Hy Đệ nhẫn nhịn để giữ cho con một gia đình trọn vẹn. Ảnh: Sina.

Diễn viên gạo cội Điền Lệ cho biết ngành giải trí đều biết chuyện Tiểu S gặp phải bi kịch hôn nhân. Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, Từ Hy Đệ không lúc nào không đau lòng, suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ vợ chồng với Hứa Nhã Quân.

Sau hàng loạt bê bối tình ái của Hứa Nhã Quân, hôn nhân của Từ Hy Đệ tưởng chừng đã tan vỡ. Thế nhưng nữ MC chương trình Khang Hy đến rồi vẫn khoan dung, tha thứ cho chồng. Theo ETtoday, Từ Hy Đệ chọn khuất phục trước cuộc hôn nhân trục trặc không phải vì bản thân mà là 3 con gái. Cô muốn các con có một gia đình trọn vẹn.

Do đó, Từ Hy Đệ luôn đứng ra bảo vệ danh dự cho chồng, phủ nhận tin tức tiêu cực về hôn nhân dù mọi chuyện ở hậu trường không hề tốt đẹp. Hiện, nữ MC luôn tránh đề cập chuyện gia đình, đặc biệt vấn đề cá nhân của Hứa Nhã Quân. Cô dành thời gian cho 3 con gái đang ở tuổi trưởng thành, đặc biệt hỗ trợ con đầu lòng Hứa Hy Văn hoạt động nghệ thuật.

Theo Zing


Từ Hy Viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.