Bị Nathan Lee 'dằn mặt', Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn

Nữ diễn viên còn trực tiếp thể hiện tình yêu sau khi được Cao Thái Sơn cầu hôn.

Tái ngộ sau 13 năm đóng chung MV, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi liên tục bày tỏ tình cảm với đối phương. Nam ca sĩ Con đường mưa còn ngỏ lời cầu hôn Angela Phương Trinh trong lúc uống rượu. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong tiếng reo hò từ những người xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn có tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con với Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi sốc: 'Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau'.

Trong lúc cộng đồng mạng đang rầm rộ thì ở một nơi khác, Nathan Lee - người được xem là 'không đợi trời chung' với Cao Thái Sơn - đã chia sẻ hình ảnh cũ chụp cùng Angela Phương Trinh kèm caption: 'Cẩn thận đừng chọc anh'. Nhiều người thắc mắc liệu đây có phải một động thái chàng ca sĩ nổi tiếng đang 'dằn mặt' người em showbiz hay không. 

Tuy nhiên, có vẻ Angela Phương Trinh không quan tâm lắm đến lời nhắc nhở của đàn anh, mới đây, cô tiếp tục đăng ảnh Cao Thái Sơn trên trang cá nhân và bày tỏ tình cảm bằng 3 từ không thể trực tiếp hơn: 'I love you... babe' (Em yêu anh).

Bị Nathan Lee dằn mặt, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn-1

Angela Phương Trinh bỏ ngoài tai lời 'dằn mặt' của Nathan Lee, trực tiếp bày tỏ tình cảm với Cao Thái Sơn.

Bị Nathan Lee dằn mặt, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn-2

Nathan Lee cảnh cáo đàn em: 'Đừng chọc anh'. Có vẻ sau động thái mới nhất của Angela Phương Trinh, Nathan Lee sẽ có hành động mạnh tay với đàn em.

Bị Nathan Lee dằn mặt, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn-3

Bị Nathan Lee dằn mặt, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn-4

Bị Nathan Lee dằn mặt, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn-5

Cặp đôi liên tiếp phát 'cẩu lương' cho dân tình hóng chơi.

Theo VTC


Angela Phương Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.