Bị nghi dùng sao kê “fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự “giải oan”

Vy Oanh cũng tung bằng chứng cụ thể để mọi người được biết rõ sự việc.

Gần đây, Vy Oanh vướng vào vô số ồn ào liên quan tới mạng xã hội. Thậm chí, khi đăng tải sao kê chuyển tiền từ thiện, Vy Oanh cũng bị nghi là dùng hàng "fake" để làm màu.

Mới đây, chúng tôi đã liên hệ với Vy Oanh để hiểu rõ thêm về vụ việc này. Vy Oanh cho hay, chắc chắn có "ai đó" cố tình photoshop nhằm bôi nhọ danh dự cô. "Trong lúc Chính phủ kêu gọi tất cả người dân cùng chung tay đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19, để đẩy lùi dịch bệnh. Tôi với trách nhiệm là công dân Việt Nam, rất mong được đóng góp chút sức nhỏ và góp thêm tiếng nói để lan tỏa cho tất cả mọi người cùng chung tay", Vy Oanh chia sẻ.

Bị nghi dùng sao kê fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự giải oan”-1

Vy Oanh khẳng định một lần nữa: "Đây là việc rất quan trọng, không thể lấy việc này ra để làm màu như ai đó cố tình photoshop để bôi nhọ tôi. Vì vậy tôi cung cấp thêm biên lai gửi đến email cũng như sao kê trong trang ngân hàng *** cùng ngày giờ chuyển là 15 giờ 16 phút ngày 31/5/2021. Mọi người cũng có thể gọi vào số tài khoản đã chuyển khoản để kiểm tra".

Bị nghi dùng sao kê fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự giải oan”-2Bị nghi dùng sao kê fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự giải oan”-3Bị nghi dùng sao kê fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự giải oan”-4
Vy Oanh tung bằng chứng cho thấy, ngày cô chuyển tiền là 31/5 chứ không phải 31/6 như các trang mạng đồn thổi.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về việc thời gian gần đây, thường bị hăm dọa, rồi hack trang cá nhân. "Gần đây, từ khi tôi có tranh luận trên mạng, facebook và fanpage của tôi liên tục bị hack, report để lấy thông tin, hăm dọa và không cho tôi được nói lên tiếng nói của mình.

Họ tranh thủ thời gian đó làm mọi chiêu trò để nhằm mục đích đe dọa, bôi nhọ. Hiện nay, facebook của tôi cũng không thể hoạt động trong 7 ngày. Hy vọng những nạn nhân như tôi trong thời điểm này cùng nói lên tiếng nói của mình để luật an ninh mạng được thực thi một cách công tâm nhất", Vy Oanh nói.

Bị nghi dùng sao kê fake” để làm màu chuyện từ thiện, Vy Oanh đưa luôn bằng chứng tự giải oan”-5

Trước đó, một diễn đàn mạng xã hội mới đây, có bài đăng được cho là "bóc phốt" việc Vy Oanh đăng ảnh sao kê chuyển tiền từ thiện.

Cụ thể, bài viết này chia sẻ hình ảnh sao kê mà Vy Oanh đăng tải trước đó trên trang cá nhân. Đi kèm với hình ảnh, bài viết có chia sẻ dòng trạng thái: "Vy Oanh chuyển tiền tới tương lai hả mọi người thấy 31/6 nên hơi hoang mang. Tháng 6 có ngày 31 lịch bên Mỹ nó xịn ghê nha".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-dung-sao-ke-fake-de-lam-mau-chuyen-tu-thien-vy-oanh-dua-luon-bang-chung-tu-giai-oan-16221040618031014.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.