Bị nhân tình của chồng mắng kém sang, Elly Trần đáp gắt và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng Tây

Elly Trần đã chia sẻ nick giả của nhân tình chồng Tây và đáp thẳng từng lời chỉ trích của đối phương dành cho mình.

Câu chuyện Elly Trần và chồng Tây đã chiếm sóng mạng xã hội một thời gian dài. Sau khi quyết định ly hôn, nữ diễn viên vẫn không thể có cuộc sống yên ổn vì liên tục bị nhân tình của chồng quấy rầy, thậm chí là lập nick giả để chửi mắng, thóa mạ.

Mới đây nhất, Elly Trần đã chia sẻ đoạn bình luận giữa mình và tình nhân của chồng Tây sau khi cô tiết lộ chồng cô chuẩn bị đá cô này để đến với một fan của mình. Cụ thể, nick ảo này chỉ trích Elly Trần rằng: "Ly dị rồi, ly thân 2 năm rồi mà cứ chồng chị chồng chị.... Chửi người ta tiểu tam không khác chửi mình kém cỏi. Kiểu ăn không được phá cho hôi. Dân showbiz mà hành xử kém sang. Nói thiệt Elly Trần càng bóc mấy anh đại gia thấy Elly sợ mất dép".

Bị nhân tình của chồng mắng kém sang, Elly Trần đáp gắt và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng Tây-1

Bị nhân tình của chồng mắng kém sang, Elly Trần đáp gắt và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng Tây-2

Bị nhân tình của chồng mắng kém sang, Elly Trần đáp gắt và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng Tây-3

Elly Trần đáp trả tiểu tam cực gắt khi đối phương lập nick ảo công kích cô.

Giữ thái độ bình tĩnh, Elly Trần đáp lại từng vế của đối phương rõ ràng rành mạch: "Dạ thưa em Trang phiên bản N:

1. Đến tận giây phút này chị và chồng chị vẫn là vợ chồng hợp pháp và được pháp luật bảo hộ thì khi nói về anh ấy, chị không thể nói là" chồng bà hàng xóm" hay "chồng em Trang" được nha em. Thay vì đó, em nên thấy chị vẫn văn minh sau những gì chị phải chịu thì rõ ý hơn.

2. Từ khi nào chửi tiểu tam lại quy đổi thành chính thất kém cỏi vậy em. Em đã khơi mào thì nhờ em phân tích hộ chị xem có thỏa và thuyết phục hay không nhé!.

3. "Ăn không được phá cho hôi" nó chỉ có giá trị với những người thực sự có giá trị. Ca chồng chị quá hôi rồi nếu phá thì cũng không thúi thêm là mấy em đâu.

4. "Showbiz hành xử kém sang" tính ra chị toàn bị phê bình là tại sao lại có thể bĩnh tĩnh, lịch sự như thế đến tận giây phút này luôn á.

5. Em hít thở mỗi ngày chỉ với mục đích tìm đại gia nên em nghĩ ai cũng vậy. Chị thương em nhiều lắm nhé. Cơ mà chị nhớ đại gia ít khi đi dép nên khó mất lắm mấy cục cưng của chị à".

Bị nhân tình của chồng mắng kém sang, Elly Trần đáp gắt và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng Tây-4

Elly Trần tiết lộ hiện cô và chồng Tây vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Phần đáp trả văn minh nhưng gắt từng câu chữ của Elly Trần đối với tiểu tam làm dân tình cực hả hê. Không chỉ thế, cô đã bật mí mối quan hệ hiện tại với chồng. Có vẻ như cả hai vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn như mong muốn.

Theo Bảo vệ công lý


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.