Elly Trần tiết lộ sốc vì chồng Tây lại đá người cũ, có bồ mới là fan của cô

Mẹ 2 con Elly Trần lại vừa có những tiết lộ sốc về về người chồng trăng hoa và 'tiểu tam' cố tình gây chiến với mình nhưng rước cái kết đắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đăng dòng trạng thái đề cập đến chồng Tây và "tiểu tam". Nữ diễn viên cho biết suốt thời gian qua, người tình của chồng cô đã lập nick ảo để tấn công cô: "Hông ấy khi mình đã dám lập 8000 acc pha ke đi chửi vợ chính thất của người ta (tính đến tận giây phút này) rồi thì mình nên mạnh mẽ để xài acc chính của mình luôn được không Trang Đào em yêu? Có thì có nói chị đưa em đi massage nha. Chị bao em được nên em không cần dùng thẻ của chồng chị đâu nè. Bao em là tiết kiệm tiền cho chồng chị nên chị hạnh phúc lắm luôn á. Người làm đúng không cần núp lùm em yêu nhé. Tính ra em làm khó chị ghê luôn á Trang".

Không chỉ thế, cựu hot girl còn tiết lộ cực sốc về chuyện chồng lại có nhân tình mới: "Em có biết chồng chị chia sẻ với chị cách đây không lâu là sẽ đá em văng vách và đang có người mới - tình cờ người mới của chồng chị cũng là fan chị không cục cưng?".

Elly Trần tiết lộ sốc vì chồng Tây lại đá người cũ, có bồ mới là fan của cô-1Elly Trần tiết lộ sốc vì chồng Tây lại đá người cũ, có bồ mới là fan của cô-2

Elly Trần bị nhân tình của chồng lập nick ảo làm phiền.

Elly Trần tiết lộ sốc vì chồng Tây lại đá người cũ, có bồ mới là fan của cô-3
Cô cho biết, chồng Tây đã có nhân tình mới và người này là fan của cô.

Chia sẻ này của Elly Trần khiến dân tình khá sốc. Những tưởng sau khi cô quyết định làm thủ tục ly hôn với chồng Tây thì câu chuyện drama sẽ kết thúc nhưng không ngờ đến nay vẫn dai dẳng và xuất hiện nhiều tình tiết quá bất ngờ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/elly-tran-tiet-lo-soc-vi-chong-tay-lai-da-nguoi-cu-co-bo-moi-la-fan-cua-co-386843.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.