Bi Rain khởi kiện người tung tin ngoại tình

Công ty quản lý của Bi Rain đã tuyên bố động thái mạnh mẽ trước việc nam diễn viên bị tung tin đồn ngoại tình.

Gần đây, một số trang tin Hàn Quốc đã công bố tin đồn có hai ngôi sao hàng đầu ngoại tình với các nữ golf thủ chuyên nghiệp. Ngay sau đó, cư dân mạng đã suy đoán ra hai cái tên là Bi Rain và Jo Jung Suk. Đối với thông tin này, cả hai nam nghệ sĩ đã cùng phủ nhận tin đồn và thông báo kế hoạch khởi kiện.

"Khi những tin đồn bắt đầu được lan truyền nhanh chóng, không chỉ Bi Rain mà gia đình đã bị tấn công và quấy rối. Vì vậy, chúng tôi cho rằng mình không thể không lên tiếng nữa", đại diện nam nghệ sĩ cho hay.

"Chúng tôi cho rằng nhân phẩm và quyền lời của nghệ sĩ cần được bảo vệ. Chúng tôi đã liên hệ với cơ quan truyền thông đã đăng tải tin đồn đầu tiên để xác minh liệu người được họ đề cập đến có phải nghệ sĩ của mình hay không. Họ đã xác nhận rằng tên viết tắt trên bài báo không liên quan đến nghệ sĩ công ty chúng tôi" - đại diện Bi Rain nói tiếp - "Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh và không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với những người phát tán thông tin không đúng sự thật, những bài viết công kích ác ý, đồng thời khiếu nại những người phỉ báng, vi phạm quy định cấm phát tán thộng tin bất hợp pháp và lan truyền tin sai sự thật".

Trong khi đó, phía nữ golf thủ dính tin đồn ngoại tình với Bi Rain cũng đã có phát ngôn chính thức: "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đấy là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không có số điện thoại của họ. Tôi không giống Kim Tae Hee. Tôi vẫn không thể ngờ tin đồn này có thể xảy ra".

Tương tự, công ty quản lý JAM Entertainment của Jo Jung Suk cũng đã khẳng định chắc chắn rằng cáo buộc về việc Jo Jung Suk có quan hệ tình cảm với một nữ golfer là hoàn toàn không đúng sự thật. "Jo Jung Suk thậm chí chưa bao giờ gặp mặt chứ chưa nói đến mối quan hệ cá nhân với bất kỳ tay golf nữ nào", đại diện công ty cho biết.

Công ty cũng yêu cầu công chúng tránh phát tán và chia sẻ thông tin sai lệch một cách bừa bãi, đồng thời thông báo rằng họ đang có kế hoạch thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ quyền của các nghệ sĩ.

Trước đó, tin đồn bắt nguồn từ bài viết của tạp chí Women Sense: "Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh".

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bi-rain-khoi-kien-nguoi-tung-tin-ngoai-tinh-20221007124326859.htm

Bi Rain


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.