Bị sinh viên Đà Nẵng bóc phốt ủng hộ chống dịch Covid-19 "nhầm địa chỉ", Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?

Bằng tất cả sự cố gắng của Nguyễn Trần Trung Quân và toàn thể ekip cũng như fandom, ngày mai toàn bộ số nhu yếu phẩm và đồ y tế sẽ được trao gửi trực tiếp cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng.

Đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại sau gần 3 tháng, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã đứng ra kêu gọi người hâm mộ lập quỹ, quyên góp hướng về tâm dịch Đà Nẵng. Tính tời thời điểm hiện tại, cộng đồng fandom Lighter Star đã thu về 70 triệu đồng, toàn bộ số tiền sẽ tiếp tục được quy đổi và ủng hộ trong đợt chống Covid-19 lần này. Dù vậy, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin được cho là sinh viên Đà Nẵng "bóc phốt" nam ca sĩ ủng hộ nhầm địa chỉ.

Cụ thể, bạn T.Đ.Đ khẳng định vì lý do khu kí túc xá phía Tây thành phố chưa được sử dụng làm nơi cách ly, nên đã chuyển địa điểm cách ly thành nơi khác. Sau đó, nam ca sĩ có chỉnh sửa lại bài đăng nhưng vẫn không chính xác, dẫn đến việc một số sinh viên bức xúc rằng anh dùng việc từ thiện này để "đánh bóng" tên tuổi. "Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng không hề tìm hiểu rõ về thông tin và tình hình phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng. Việc hỗ trợ như vậy khiến những người dân cảm thấy bị tổn thương vì tình cảm họ nhận được giống như 'bố thí'", người này viết.

Bị sinh viên Đà Nẵng bóc phốt ủng hộ chống dịch Covid-19 nhầm địa chỉ, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?-1

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Chúng tôi đã liên hệ với Nguyễn Trần Trung Quân và anh nhanh chóng đưa ra câu trả lời về vụ việc trên: "Ở bài viết đầu tiên, do cùng lúc tiếp nhận nhiều thông tin về tình hình Đà Nẵng, nên Quân đã ghi sai tên khu ký túc xá được trưng dụng làm cơ sở cách ly tại Đà Nẵng. Xin chân thành xin lỗi và đính chính lại thông tin, đó là Khu ký túc xá thuộc phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, không phải Khu ký túc xá DMC 579 (là nơi ở của các bạn sinh viên). Cảm ơn các bạn vì đã góp ý và cập nhật lại thông tin giúp Quân nhé.

Bằng tất cả sự cố gắng của mình và toàn thể ekip, fandom Lighter Star, ngày mai toàn bộ số nhu yếu phẩm và đồ y tế sẽ được trao gửi trực tiếp cho 3 bệnh viện trên. Quân sẽ cập nhật đầy đủ".

Bị sinh viên Đà Nẵng bóc phốt ủng hộ chống dịch Covid-19 nhầm địa chỉ, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?-2

Mọi hàng hoá và nhu yếu phẩm đã chuẩn bị để gửi đến cho các bệnh nhân, bác sĩ ở tuyến đầu.

Bị sinh viên Đà Nẵng bóc phốt ủng hộ chống dịch Covid-19 nhầm địa chỉ, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?-3

Hành động của anh nhận về nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-sinh-vien-da-nang-boc-phot-ung-ho-chong-dich-covid-19-nham-dia-chi-nguyen-tran-trung-quan-noi-gi-213077

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.