Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý

Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên trở thành đề tài bàn tán trên MXH.

Công khai hẹn hò vào đúng ngày đầu năm 2021, cho đến nay Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã có hơn 1 năm hẹn hò. Ấy thế nhưng, chuyện tình cảm của "Nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ liên tục vướng nhiều thị phi, ồn ào không đáng có. Hết Lệ Quyên "khẩu chiến" với antifan thì tới Lâm Bảo Châu bị soi thái độ thờ ơ với bạn gái.

Giữa lúc bị bàn tán yêu đương với bạn trai kém tuổi, mới đây nhất (ngày 9/1) Lệ Quyên có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân. Trong đó, bạn gái Lâm Bảo Châu nhấn mạnh: "Người ta có quyền hoài nghi về sự bình yên của bạn. Nhưng, bạn hãy an yên mà tận hưởng bình yên ấy với những người bạn yêu thương và điều quan trọng khi mọi thứ là thật thì ngay cả vài người chưa thích bạn cũng sẽ được nguồn năng lượng tích cực ấy lan toả sang họ. Rồi thì họ cũng sẽ tâm phục khẩu phục, giống như bạn, khi ấy họ cũng sẽ được bình yên".

Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-1
Liên tục bị soi mói chuyện tình cảm, Lệ Quyên phải lên status đầy thâm thuý thế này đây

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên phải lên tiếng nói đạo lý khi bị dân mạng tấn công. Qua những chia sẻ của Lệ Quyên, có thể thấy dù có sóng gió hay bão tố thì chị đẹp cũng không quan tâm mà chỉ cần cả hai hạnh phúc và bình yên là đủ.

Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-2Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-3Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-4Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-5Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-6Lệ Quyên còn thả nhẹ vài tấm hình rạng rỡ và xinh đẹp. Cười tít mắt thế này chắc được "ai đó" chụp cho chứ đâu!

Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-7
Những ngày vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng phải nhiều bàn tán tiêu cực về chuyện tình cảm

Liên tục bị soi mói chuyện yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại lên tiếng nói đạo lý đầy thâm thuý-8
Mặc cho sóng gió, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn hạnh phúc và đồng hành cùng nhau!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lien-tuc-bi-soi-moi-chuyen-yeu-duong-voi-tinh-tre-lam-bao-chau-le-quyen-lai-len-tieng-noi-dao-ly-day-tham-thuy-2202291145747872.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.