Những "bóng hồng" bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường

Những cô gái từng vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên đều "không phải dạng vừa".

Từng cùng nhau vượt qua sóng gió suốt 10 năm, cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy cuối cùng vẫn "đứt gánh" vào năm 2020. 

Sau khi ly hôn, cặp đôi đình đám này đều có cho mình lối đi riêng. Nếu như Lệ Quyên đang chìm đắm trong mối tình ngọt ngào với chàng "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu, thì chồng cũ cũng liên tục vướng tin đồn hẹn hò các mỹ nhân trẻ gợi cảm của Vbiz.

Khánh My

Gần đây nhất, cư dân mạng đã chụp lại cảnh chồng cũ Lệ Quyên và một cô gái trẻ cùng nhau bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley 30 tỷ đồng của nam doanh nhân. Cả hai người còn hành động thân mật, không ngại ngùng giữa chốn đông người.

Theo suy đoán của netizen thì cô gái đi cùng Đức Huy không ai khác chính là Á Quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 - Khánh My. 

Cô nàng hiện đang sở hữu khối tài sản khủng với chuỗi nhà hàng, penthouse và xế hộp hạng sang khiến dân tình trầm trồ. Không chỉ vậy, Khánh My còn là một trong những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Vbiz.

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-1

Ảnh chụp từ người đi đường khi thấy chồng cũ Lệ Quyên sánh vai cùng người đẹp đi chơi Noel.

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-2

Nhan sắc kiêu sa của Khánh My

Cẩm Đan

Trước cô gái váy đỏ bị bắt gặp gần đây khiến dân mạng bán tín bán nghi, chồng cũ Lệ Quyên còn có một bóng hồng khác là Cẩm Đan. 

Cô nàng sinh năm 2001 - kém Đức Huy 27 tuổi là người mẫu sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-3

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-4

Cẩm Đan xuất hiện bên cạnh đại gia Đức Huy trong nhiều bữa tiệc

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-5

Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau

Trước khi không còn xuất hiện bên nhau, Cẩm Đan từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích".

Mai Phương

Còn một nhân vật vô tình bị dính tin đồn với chồng cũ Lệ Quyên chỉ vì làm cô giáo cho con trai nam doanh nhân, chính là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Mai Phương. 

Người đẹp sở hữu profile ấn tượng với thành tích Hoa khôi Đại học Đồng Nai, Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Mai Phương còn có học vấn đáng ngưỡng mộ như đạt 6.5 IELTS khi là học sinh lớp 11, từng làm MC dẫn dắt chương trình, cộng tác viên của đài VTV.

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-6

Bức ảnh Mai Phương chụp cùng con trai doanh nhân Đức Huy khiến cư dân mạng hiểu lầm.

Những bóng hồng bên đời chồng cũ Lệ Quyên: Toàn mỹ nhân gợi cảm Vbiz, lý lịch cũng không tầm thường-7

Khuôn mặt mang nét Á Đông của Mai Phương.

Sau khi tin đồn "cặp kè" đại gia nổ ra, đại gia Sài Thành đã ngay lập tức đăng bài phủ nhận: "Xin lỗi em vì bức ảnh 2 cô trò làm cho hiểu lầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Theo Nhịp Sống Việt


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.